- Ngọc Trinh diện đầm cut-out sâu hun hút khoe vòng một. Angela Phương Trinh đẹp kiêu sa trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường và đi trễ do chuyến bay bị delay.  

{keywords}
Ngọc Trinh diện váy cắt xẻ táo bạo đến tận eo, làm giám khảo cuộc thi “New Face”, tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế tại Hàn Quốc. Trang phục khoe trọn vòng một nóng bỏng và toàn bộ phần lưng trần nuột nà của nữ hoàng nội y.  

{keywords}
Angela Phương Trinh dù đi trễ trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường nhưng vẫn gây chú ý với hình ảnh quý cô kiêu kỳ theo phong cách cổ điển. Nữ diễn viên diện bộ cánh áo lệch vai phối với chân váy midi, đeo kính mắt mèo và đội mũ rộng vành được mix tinh tế với hai tông màu đen trắng.

{keywords}
Diễm My diện đầm dài tông hồng, bồng bềnh đến dự khai mạcDiaspora Film Festival diễn ra tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên quyến rũ, gợi cảm tại sự kiện quy tụ nhiều nhà làm phim châu Á và quốc tế. 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ gây chú ý trên thảm đỏ với thiết kế độc đáo của Đỗ Long. Mẫu váy có phom dáng quả chuông, lấy cảm hứng từ hình ảnh đại dương ngập tràn ánh sáng. Ngoài ra, trang phục còn đính hàng ngàn viên đá pha lê cao cấp và lông vũ.

{keywords}
Vũ Ngọc Anh diện bộ đầm lụa cao cấp của Lê Thanh Hòa với đường xẻ cao gần đến hông, khoe trọn đôi chân dài nuột nà và vóc dáng thanh mảnh tại Liên hoan phim Cannes. Hình ảnh nữ diễn viên sải bước trên thảm đỏ được lọt vào máy quay của ban tổ chức trong suốt hơn 2 phút và được phát trực tiếp ở màn hình lớn tại sự kiện. 

{keywords}
Thanh Tú rạng rỡ trong bộ đầm màu ghi sáng thướt tha tại sự kiện. So với thời điểm đăng quang, á hậu ngày càng đẹp hơn và luôn giữ được lý lịch sạch, không scandal. 

{keywords}
Kỳ Duyên khoe dáng đồng hồ cát với thiết kế bó sát, đính kết họa tiết cầu kỳ.

{keywords}
Kiều Ngân sexy với váy mỏng xuyên thấu của nhà thiết kế Hà Duy. Bộ cánh táo bạo làm lộ vòng một nóng bỏng, không nội y của người đẹp. Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ năm 2015 thừa nhận cô mới phẫu thuật thẩm mỹ nên dung mạo có phần khác trước.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện ngọt ngào trong chiếc đầm voan thanh lịch của NTK Huy Trần. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, chọn phụ kiện và trang sức hài hòa với tổng thể.

Đinh Thủy