- Xuất hiện tại buổi khai mạc sự kiện Tuần phim Việt Nam tại Cộng hoà Czech, nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" nổi bật với trang phục dạ hội của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Những ngày qua, Angela Phương Trinh gây sức hút mạnh mẽ trong nước với màn xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Trong các thông cáo của ê-kíp của Angela Phương Trinh gửi đến báo chí đều khẳng định“được Cục Điện ảnh mời tham dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp” hoặc“cô và ê-kíp đến Cannes 2016 với vai trò đại diện của Cục Điện ảnh Việt Nam quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4”.

Tuy nhiên, trả lời VietNamNet, Trưởng phòng Đối ngoại Cục Điện ảnh cho biết đoàn đi LHP Cannes quảng bá cho LHP quốc tế Hà Nội lần thứ tư được dẫn đầu bởi Cục trưởng Ngô Phương Lan. Bình luận về việc ê kíp “Taxi, em tên gì?” và Angela Phương Trinh đưa ra thông tin mình là “đại diện của Cục Điện ảnh Việt Nam quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4”, vị này cho rằng đây chỉ là hành động “tích cực” từ phía ê kíp chứ Cục không giao nhiệm vụ gì cho họ cả.

Những thông tin trên đã gây xôn xao dư luận về vai trò thực sự của Angela Phương Trinh tại thảm đỏ Cannes. Nhiều nhận định cho rằng ê kíp đã tung hô quá đà về Angela Phương Trinh và cho tới giờ, ê kíp của Angela Phương Trinh cũng chưa có phản hồi chính thức nào về tư cách của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ của Cannes.

Ngay sau LHP Cannes, Tối 20/5, tại thủ đô Praha, CH Czech, Angela Phương Trinh và đoàn phim "Taxi, em tên gì?" tham gia sự kiện Tuần phim Việt Nam do Cục Điện ảnh Việt Nam phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại CH Czech tổ chức. Ba bộ phim được chọn trình chiếu là: Quyên, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Taxi, em tên gì? .

{keywords}

Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên Angela Phương Trinh, Thanh Thuý, Khánh Hiền (Taxi, em tên gì?) và Vũ Ngọc Anh (Quyên). Sự kiện còn có sự tham gia của Cục trưởng Cục Điện ảnh Ngô Phương Lan, Đại sứ Việt Nam tại Cộng hoà Czech...

{keywords}

Angela Phương Trinh đã chọn trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để xuất hiện trong sự kiện. Trong khi đó, Thanh Thuý nổi bật với mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn Việt của nhà thiết kế Hoàng Quyên.

{keywords}
Dàn diễn viên tham gia Tuần phim Việt Nam tại Czech.

{keywords}
Diễn viên Khánh Hiền, Angela Phương Trinh và Thanh Thúy.

{keywords}
Angel Phương Trinh và Cục trưởng Cục Điện ảnh - Bà Ngô Phương Lan.

Bảo Bảo

Ảnh: Ngô Đức Thành