Lần shopping này không thấy sự xuất hiện của 3 người con nuôi, chỉ có Shiloh, Vivienne và Knox được mẹ Angie dắt đi mua quà Halloween.



Nữ diễn viên 37 tuổi chỉ cho ba đứa con nhỏ nhất đi mua quà, cũng là 3 con ruột của Jolie-Pitt. 4 mẹ con nhà Angie vội vã đến Party City ở Sherman Oaks, California (Mỹ) hôm Chủ nhật vừa qua để chọn cho mình những bộ trang phục Halloween cũng những món đồ chơi ưng ý.

Angie xuất hiện trong chiếc váy đen đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và cột tóc cao với một chiếc túi Louis Vuitton khổ lớn đeo trên vai. Cô tỏ ra rất thân thiện trước ống kính và ân cần chăm sóc cho các con.

Trong khi cô chị Shiloh không cầm theo món đồ chơi nào bên mình, tỏ ra khá lạnh lùng và "người lớn" với bộ đồ đen và cặp kính cài trên áo thì hai bé Vivienne và Knox đều mang theo người những món đồ chơi ngộ nghĩnh.

Lúc Angie bế Knox lên xe thì cũng là lúc vệ sĩ của cô khệ nệ vác theo túi lớn túi nhỏ những món đồ cô vừa mua với nhiều đồ hóa trang cũng như trang trí trong nhà.

Sắp tới, Vivienne cùng Zahara và Pax Thiên, hai người con nuôi của Bangelina sẽ cùng tham gia bộ phim "Maleficent" với Angie. Theo tờ Us Weekly, Angie và nhà sản xuất cũng muốn Shiloh sắm 1 vai trong phim này nhưng cô bé đã từ chối vì "không có hứng".

Hình ảnh trong buổi shopping của mẹ con Angie


Linh Anh - Theo The Sun