Bà mẹ 6 con vừa nhận tượng vàng Oscar thứ 2 trong đời vào cuối tuần qua. Cô cũng là diễn viên trẻ nhất nhận giải nhân đạo Jean Hersholt Humanitarian Award.

{keywords}
Hai bố con Brad Pitt tháp tùng Ange tới sự kiện.

Angelina Jolie vừa nhận giải Oscar danh dự Jean Hersholt vào cuối tuần qua tại Hollywood. Cùng cô tới nhận vinh dự này còn có Brad Pitt và cậu con nuôi Maddox. Phát biểu trên sân khấu, nữ diễn viên 38 tuổi xúc động nói: "Gia đình tôi, tình yêu của tôi, tình cảm và sự hỗ trợ của các bạn khiến mọi thứ đều trở thành có thể. Mad và các con ơi, không có niềm tự hào nào lớn hơn là được làm mẹ của các con". 
 {keywords}
Ange mặc chiếc váy đen Atelier Versace   

Tham dự sự kiện đặc biệt này ngoài các thành viên trong gia đình Jolie còn có rất nhiều ngôi sao như Harrison Ford, Mark Wahlberg, Ben Stiller, Matthew McConaughey, Emma Thompson... những người đã dành những tràng pháo tay tán dương nhiệt liệt khi Ange nhận giải.

{keywords}

Angelina Jolie nhận tượng vàng Oscar đầu tiên cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2000 cho vai diễn trong phim Girl, Interrupted (1999). Cô cũng từng được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2009 với phim Changeling (2008).

Linh Anh - Theo Usweekly, People