{keywords}
Angelina Jolie rạng rỡ trên bìa Madame Figaro.   

 Nhân dịp quảng bá cho phim mới "Maleficent: Mistress of Evil" (Tiên hắc ám 2) mà cô đóng chính ra rạp, Angelina Jolie đã thực hiện loạt ảnh gợi cảm trên Madame Figaro số mới nhất và trải lòng về những cảm xúc phức tạp cô phải đối mặt khi chia tay Brad Pitt.

 Tạp chí Madame Figaro viết: "Cô ấy không phải là người phụ nữ sắt đá, chiến đấu với sói. Cô ấy là một phụ nữ bị tổn thương tự tái sinh và khám phá lại sự nữ tính của bản thân".

{keywords}
Trong loạt hình trên Madame Figaro, minh tinh khoe hình xăm trứ danh. 


Nữ diễn viên thừa nhận sau khi chia tay Brad Pitt, cô từng có cảm giác bất ổn và bị tổn thương. Tuy nhiên hiện tại Angelina Jolie không muốn giấu đi sự hoang dã cũng như yếu đuối của bản thân bên trong mà muốn thể hiện ra ngoài để có cảm giác mình tự do thực sự. 

Đã hơn 13 năm kể từ khi Angelina Jolie chụp ảnh khỏa thân trên báo, trước cả thời điểm cô sống với Brad Pitt. Ở tuổi 43, bà mẹ 6 con dường như muốn nổi loạn lần nữa. "Tôi không biết thế nào là số phận, tôi chỉ biết mình đang trở về đúng với con người mời. Vì tôi là một kẻ mất mát", Angie nói.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie. 

Đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ về cuộc sống sau khi chia tay Brad: "Tôi nghĩ mối quan hệ của tôi và Brad đã đi đến cuối con đường. Chúng tôi chia tay và mọi sự thật phức tạp. Tôi đã không nhận ra chính bản thân mình và người tôi muốn trở thành.. Tôi rất buồn và cũng rất đau đớn" 

Nữ diễn viên cho biết cô đã tìm thấy niềm vui trong công việc và muốn nhờ nó để quên đi nỗi buồn cũng như làm mới bản thân. "Tôi phải khám phá lại ý nghĩa của niềm vui", cô nói.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mỹ Anh

Angelina Jolie thừa nhận nhiều năm sống trong bất ổn

Angelina Jolie thừa nhận nhiều năm sống trong bất ổn

Bà mẹ 6 con chia sẻ nhiều năm qua cô không còn có cảm giác "tự do" hay "an toàn" kể từ khi đệ đơn ly dị Brad Pitt.