- Bà mẹ 6 con buộc phải lên tiếng sau khi xuất hiện hàng loạt bản tin "bịa" chuyện cô và người tình chuẩn bị nhận con nuôi lần thứ 4.

Người phát ngôn của nữ diễn viên 36 tuổi nói hôm 11/2 rằng Angelina Jolie không có kế hoạch nhận bất cứ đứa trẻ mồ côi nào sau trận động đất ở Haiti cách đây hơn 1 năm về làm con nuôi.
Adam Waldman, cố vấn các hoạt động từ thiện của Jolie phát biểu trên trang The Daily Beast của Mỹ rằng nữ diễn viên đến Haiti để triển khai một dự án hoàn thiện sức khoẻ và sự an toàn của trẻ chứ không phải để nhận con nuôi.


Người này cũng khẳng định rằng Jolie thậm chí còn chưa từng gặp một đứa trẻ mồ côi người Haiti nào có tên là Leah như một số tờ báo đăng tải chứ đừng nói đến chuyện bé con này sẽ trở thành thành viên thứ 7 của nhà Jolie-Pitt.

"Hồi đầu tuần tờ Tấm gương hàng ngày của Anh cũng như một số báo khác có đưa tin rằng Angelina Jolie và Brad Pitt đang làm thủ tục nhận một đứa trẻ ở Haiti làm con nuôi. Những tin đồn này hoàn toàn sai sự thật" - Waldman nói.

Waldman cũng cho hay Jolie đã gặp gỡ các quan chức Chính phủ Haiti và triển khai chương trình Jolie Legal Fellows Program với mục đích tăng cường hệ thống luật pháp ở Haiti nhằm hoàn thiện hệ thống bảo vệ cho trẻ em nước này.

Cách đây không lâu Angie và Brad có nói rằng họ rất muốn có thêm những thành viên mới nhưng không phải lúc này. Hiện ngoài ba người con ruột, Brangelina đã nhận 3 đứa trẻ khác từ Cam-pu-chia, Việt Nam và Ethiopia làm con nuôi. 

Hoàng Vy (Theo Reuters)