Không có nhiều thời gian riêng dành cho nhau và cũng để tránh sự soi mói của cánh săn ảnh, cặp ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới bí mật hẹn hò khi đêm xuống.



Lịch đóng phim và hoạt động xã hội dày đặc, thường xuyên phải di chuyển khắp nơi trên thế giới và quay cuồng tối ngày với 6 đứa con, Angelina Jolie và Brad Pitt phải tranh thủ hâm nóng tình cảm trong thời gian đi đóng phim. Bà Smith tiết lộ rằng thời gian quay phim The Tourist ở Venice, cô và Brad thường tranh thủ hẹn hò mỗi khi tìm thấy thời gian trống. "Chúng tôi đến các bảo tàng và tranh thủ ăn sáng cùng nhau vào Chủ nhật. Chúng tôi đi bộ qua những con phố nhỏ hay leo lên thuyền để tới công viên. Những nhà hàng ở đây vào ban đêm thật là tuyệt vời", Angie nói.  


Angelina Jolie tâm sự rằng việc làm mẹ của 6 đứa con, khi công việc lúc nào cũng ngút đầu không phải là điều dễ dàng. Tối nào cũng thế, cho các con đi ngủ xong cũng là lúc cô cảm thấy mệt nhừ tử. Chính vì vậy, thời gian đi đóng phim là lúc cô có thể trốn khỏi những công việc thường ngày ở gia đình. Angie hết đóng phim lại bận rộn với các chiến dịch quảng bá phim rồi làm đạo diễn. Những lúc đó, Brad lại phải thay Angie chăm sóc cho các con. Làm phim là khoảng thời gian hiếm hoi để trốn việc nhà nhưng Angie lại nói rằng cô luôn mong thấy chồng và các con xuất hiện trên trường quay.

Liên quan đến The Tourist, bộ phim có sự góp mặt của Angie vừa công chiếu hôm 10/12 vừa qua dù được nhắc đến rất nhiều nhưng lại rất đáng thất vọng về mặt doanh thu khi phim chỉ thu về chưa đầy 20 triệu đô la sau 3 ngày công chiếu.


Hoàng Vy - (Theo Zimbio)