- Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood yêu cầu khán giả không vỗ tay nữa nếu không cô sẽ khóc.


Angie cùng Brad Pitt bất ngờ có mặt tại Sarajevo ngày 30/7 để tham dự LHP Sarajevo lần thứ 17. Nữ diễn viên 36 tuổi được nhận giải thưởng đặc biệt cho bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn. "In the Land of Blood and Honey" lấy bối cảnh là cuộc chiến diễn ra ở Bosnia từ năm 1992-95. Phim được quay vào cuối năm ngoái và dự kiến ra mắt vào tháng 12 này.

Angie tới dự LHP Sarajevo nhân dịp cô tới thăm Bosnia với vai trò Đại sứ thiện chí của Cao uỷ LHQ về người tị nạn. Bà Smith diện một chiếc đầm màu hồng đào của Elie Saab đến lễ bế mạc LHP. Giám đốc LHP Sarajevo, Mirsad Purivatra giới thiệu Angie: "Hôm nay chúng ta trao giải thưởng danh dự này, Trái tim của Sarajevo, cho một nghệ sĩ tuyệt vời. Cô không chỉ có ảnh hưởng đến điện ảnh thế giới mà còn tham gia các hoạt động nhân đạo không mệt mỏi".


Bất ngờ được trao giải, đứng trên sân khấu trong tiếng vỗ tay không dứt, bà mẹ 6 con xúc động nói với đôi mắt ngấn lệ: "Nếu mọi người không dừng lại, tôi sẽ khóc đấy. Khi ngồi trên xe tôi đã nói với Brad rằng Em sợ là em sẽ khóc đấy... Tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện vì có mặt tại LHP này bởi nó là bằng chứng cho thấy sức mạnh của các nghệ sĩ. Và vì LHP này đã ra đời trong suốt chiến tranh và phát triển mạnh mẽ sau từng năm". 

Một số hình ảnh của Brangelina tại LHP Sarajevo ngày 30/7:


Hoàng Vy - (Theo Reuters, JJ, People)