Chương trình Hẹn ăn trưa tập 280 gây chú ý với sự tham gia của anh Nguyễn Sơn Phong (43 tuổi, quê Thanh Hóa) đang làm bảo vệ cho một công ty tại TP.HCM. Anh được mai mối cho chị Nguyễn Thị Mộng Thường (41 tuổi, quê Đồng Nai) đang làm kế toán ở TP.HCM.

Sơn Phong cho biết anh đang ở chung nhà với chị gái đã lập gia đình. Khi anh sống một mình, chị gái lo lắng những lúc anh ốm đau không người chăm sóc nên muốn anh về ở chung.

{keywords}
Anh Nguyễn Sơn Phong

Người đàn ông này dự tính sau khi lập gia đình, anh sẽ về nhà riêng của mình để sinh sống. Hiện căn nhà riêng này anh đang cho thuê.

Nói thêm về tài sản của bản thân, Sơn Phong gây “sốc” khi tiết lộ có tổng cộng 3 căn nhà ở TP.HCM. “Một căn ở Quận 10, một căn ở đường Phạm Văn Hai và một căn ở Bà Điểm (Hóc Môn). Hai căn cho thuê, còn một căn thì để người quen ở nhờ”.

Anh cũng chia sẻ thêm, trong số 3 căn nhà đó, có 2 căn anh được thừa kế sau khi ba mất. Một căn còn lại do anh mang 52 cây vàng để đi mua vào khoảng năm 2001-2002.

Anh được mai mối với chị Mộng Thường - người phụ nữ vui vẻ, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc. Chị khá nhút nhát và kỹ tính.

Chị Mộng Thường trải qua một mối tình năm 25 tuổi, chỉ kéo dài hơn 1 năm. Người yêu thường xuyên đi công tác xa rồi tự động rút lui. Trong quá trình đi làm, chị sống khép kín, môi trường làm việc lại toàn nữ nên không có điều kiện quen thêm ai. Chị muốn tìm người yêu thương mình và có trách nhiệm với gia đình.

Cũng như chị Mộng Thường, dù đã 43 tuổi nhưng Sơn Phong vẫn chưa lập gia đình. Anh từng có 10 năm yêu đơn phương một cô gái.

Sau mối tình đơn phương, Sơn Phong có quen thêm vài người nhưng họ đều đến với anh vì tiền. Trong đó, có một phụ nữ thuê căn nhà của anh, hứa hẹn nếu cho vay số tiền khoảng 3 cây vàng để trả nợ thì sẽ cưới. Tuy nhiên, khi anh chưa kịp cho mượn, 1 tuần sau, người đó đã lấy chồng Hàn Quốc.

Phút gặp mặt, anh Sơn Phong được nhận một chiếc đồng hồ từ chị Mộng Thường với lời nhắn nhủ: “Anh và em không còn trẻ, thời gian của chúng ta không còn nhiều, hãy nắm bắt cơ hội”. Anh Sơn Phong cũng biểu diễn khả năng chơi trống để “ghi điểm” với đối phương.

{keywords}
Chị Mộng Thường

Cả hai tỏ ra tâm đầu ý hợp khi trò chuyện cùng nhau. Chị gái của Sơn Phong cũng cho biết thêm, em trai không khéo ăn khéo nói nhưng rất tốt tính, thật thà và chăm chỉ làm ăn.

Ba mẹ đã mất, gia đình chỉ có ba chị em, nhưng hai chị chuẩn bị sang nước ngoài định cư nên muốn tìm cho anh Sơn Phong một người phụ nữ để bầu bạn. Về phía Mộng Thường, người bạn thân cũng mong cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu vì cũng đã có tuổi.

Đến giây phút quyết định, cả hai khách mời đều bấm nút hẹn hò khiến MC Cát Tường vỗ tay vui mừng. Căp đôi nắm tay cho nhau cơ hội tìm hiểu để tiến tới hạnh phúc trong tương lai.

Lê Phương

Chàng trai mê may vá, thêu thùa tán đổ cô gái Sài Gòn

Chàng trai mê may vá, thêu thùa tán đổ cô gái Sài Gòn

Giây phút gặp mặt, chàng trai tặng cô gái chiếc áo trắng do chính tay anh may. Anh còn xâu kim, khâu hoa trang trí lên chiếc áo để tặng cô gái.