Trong tập 10 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 18/2, Vy (Quỳnh Kool) tiếp tục có cuộc nói chuyện căng thẳng với Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Khang nói nếu Vy thấy làm việc với mình khó khăn thì sẽ hạn chế gặp nhau, cần gì thì họp online. "Anh đừng có nói như giữa chúng ta chưa có việc gì xảy ra cả", Vy nói. Tuấn Khang khẳng định luôn: "Anh thực sự không thích hôn nhân".

{keywords}

Còn Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Lệ (Việt Hoa) tiếp tục căng thẳng với nhau. Lên chức nên công việc của Lệ quá nhiều khiến cô về nhà rất muộn và không kịp chuẩn bị cơm cho chồng. Lệ gợi ý đi ăn ở ngoài thì Minh lạnh lùng nói: "Nhà có đồ sao không nấu? Ra ngoài ăn khác gì ở trọ đâu".

{keywords}

Trong khi đó, Dương (Anh Phương) đã phát hiện ra bạn trai giấu mặt trên mạng chính là bố mình. Dương quyết định khóa mình trong phòng mà không chịu ra ngoài. Dung (Thúy An) bực mình lao vào phòng mắng con gái nhưng bị Duy Anh can lại và nhận là lỗi của mình. "Chính anh chiều nó nên nó mới hóa hư đây", Dung mắng chồng.

{keywords}

Duy Anh sẽ làm gì để con gái hết giận? Vy sẽ xử trí sao trước thái độ của Tuấn Khang? Mối quan hệ của vợ chồng Nhật Minh sẽ thế nào? Chi tiết tập 10 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 18/2 trên VTV3.

Vy Uyên

'Anh có phải đàn ông không' tập 9, Vy phát điên vì Tuấn Khang

'Anh có phải đàn ông không' tập 9, Vy phát điên vì Tuấn Khang

Thấy Khang liên tục tránh mặt và nói dối mình, Vy truy tìm anh và yêu cầu bạn trai phải rõ ràng trong 'Anh có phải đàn ông không' tập 9.