Trong tập 17 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, bố Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) quyết định chia tay với Trúc Lam (Thanh Hương) khi biết chính người tình đã giúp Vy (Quỳnh Kool) trả thù con trai mình tán gia bại sản. Ông quyết định đền bù cho Trúc Lam số tiền lớn và nói xin lỗi vì không thể mang đến hạnh phúc cho cô. Tình cờ Tuấn Khang đứng ở cửa đã nghe hết mọi chuyện. 

{keywords}

Còn Duy Anh (Tuấn Tú) khi đi đón con đã gặp lại Mai Ngọc (Đan Lê) và biết cô luôn là người đón con muộn nhất trường do chỉ có hai mẹ con xoay xở với nhau. Duy Anh tò mò hỏi thăm chồng của Mai Ngọc thì cô nói anh đi thường xuyên đi công tác, chỉ khi về thì cô mới nhàn hơn. 

{keywords}

Trong khi đó, Minh (Hà Việt Dũng) cố tình thủ tiêu đơn ly hôn với Lệ (Việt Hoa) mặc cho vợ đi tìm. Có vẻ như anh muốn làm lại từ đầu với Lệ trong khi cô thì rất quyết tâm chia tay. 

{keywords}

Mai Ngọc cố giấu hôn nhân tan vỡ? Tuấn Khang và Trúc Lam sẽ đối diện với nhau thế nào khi biết sự thật? Chi tiết tập 17 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 17/3 trên VTV3.

Vy Uyên

 

Nhan sắc con gái làm diễn viên của NSND Trần Nhượng

Nhan sắc con gái làm diễn viên của NSND Trần Nhượng

Cùng thời điểm, cả NSND Trần Nhượng và con gái Anh Phương đều có phim phát sóng giờ vàng trên VTV.