Trong tập 18 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, Mai Ngọc (Đan Lê) chuyển đến chung cư nơi Duy Anh (Tuấn Tú) đang ở và bất ngờ gặp lại người yêu cũ ở sảnh. Sau khi hỏi han Mai Ngọc và biết cô đến thuê nhà cách mình 2 tầng nhà, Duy Anh vui mừng ra mặt và nói họ quá có duyên với nhau. Anh hào hứng đề nghị chuyển đồ vào thang máy giúp Mai Ngọc trong sự ngại ngùng của cô. 

{keywords}

Ở diễn biến khác, Mai Ngọc gặp Tuấn Khang trong thang máy. Cô mắng Tuấn Khang vì là người dưng mà lại quan tâm đến chỗ ở của cô là bất lịch sự. Đúng lúc đó bất ngờ một người di chuyển từ thang máy ra ngoài chạm vào người Mai Ngọc. Cô nghi ngờ Tuấn Khang sàm sỡ mình nên không ngại ngần quay sang giáng cho anh một cái tát trước mặt mọi người.

{keywords}

Trong khi đó, Dung (Thuý An) có cuộc nói chuyện với Lệ (Việt Hoa) về chủ đề người yêu cũ của Duy Anh. Lệ có vẻ tin tưởng Duy Anh là người chung thuỷ nhưng Dung thì giận ra mặt. Cô bực mình vì Duy Anh dạo này luôn giấu giếm mình chuyện gì đó và biết được hội trưởng hội phụ huynh của lớp con trai học chính là người yêu cũ của chồng.  

{keywords}

Dung sẽ 'xử lý' Duy Anh ra sao? Tuấn Khang có được minh oan? Chi tiết tập 18 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 18/3 trên VTV3.

Vy Uyên 

Nhan sắc con gái làm diễn viên của NSND Trần Nhượng

Nhan sắc con gái làm diễn viên của NSND Trần Nhượng

Cùng thời điểm, cả NSND Trần Nhượng và con gái Anh Phương đều có phim phát sóng giờ vàng trên VTV.