Trong tập 19 Anh có phải đàn ông không lên sóng 24/3, Duy Anh (Tuấn Tú) cuống cuồng định đi về khi nghe tin Mai Ngọc (Đan Lê) đến nhà để tìm vợ mình. Tuy nhiên, Tuấn Khang kịp can ngăn vì tin Ngọc sẽ khéo léo xử lý chứ không bị lép vế như Duy Anh lo lắng. Thấy Tuấn Khang có vẻ hiểu về Ngọc, Duy Anh thắc mắc: “Ông thân với cô ấy à?”.

{keywords}
 

Khi trở về nhà, Duy Anh đã thừa nhận với vợ về việc Mai Ngọc là người yêu cũ của mình. Dung (Thúy An) ghen ra mặt, cho rằng mình là người đến sau. Dung còn trách chồng dám hiên ngang đi quan hệ với người yêu cũ nhưng Duy Anh lại hồn nhiên nói: “Em bảo anh đi quan hệ với cô ấy còn gì?”.

{keywords}
 

Trong diễn biến khác, Nhật Minh (Hà Việt Dũng) trách Lệ (Việt Hoa) vì đã vô tình khiến vợ chồng Duy Anh trục trặc, hiểu lầm. Khi đang nói chuyện, Minh chủ động vào nhà để sửa ống nước cho bố vợ nhưng ngỡ ngàng khi thấy Thanh (Tô Dũng) đang miệt mài làm việc đó.

{keywords}
 

Nhật Minh phản ứng thế nào khi gặp Thanh ở nhà bố vợ? Tuấn Khang sẽ giải thích sao về mối quan hệ với Mai Ngọc? Duy Anh và vợ sẽ làm lành ra sao? Chi tiết tập 19 Anh có phải đàn ông không sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 24/3 trên VTV3.

Anh Thư 

Nhan sắc con gái làm diễn viên của NSND Trần Nhượng

Nhan sắc con gái làm diễn viên của NSND Trần Nhượng

Cùng thời điểm, cả NSND Trần Nhượng và con gái Anh Phương đều có phim phát sóng giờ vàng trên VTV.