- Để chuẩn bị cho ngày cưới tới đây của mình, đôi bạn trẻ Đỗ Duy Nam và Nguyễn Ngọc Anh đã thực hiện bộ ảnh cưới với phong cách vô cùng độc đáo nhưng hết sức giản dị.

Hẳn nhiều người không còn xa lạ với chú rể Đỗ Duy Nam- nổi lên với với những ca khúc nhạc chế được chia sẻ nhiều trên mạng.

Duy Nam còn là một diễn viên hài có khả năng bắt chước giọng hát rất giỏi, mới đây từng tham gia chương trình "Gương mặt thân quen" trên sóng VTV3 và nhận được rất nhiều ủng hộ từ các bạn trẻ.

Trải qua mối tình 3 năm với không ít những song gió, Duy Nam quyết định tiến tới hôn nhân với cô sinh viên năm cuối Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Nguyễn Ngọc Anh vào ngày 11/9 tới đây.

Trong bộ ảnh cưới, thay vì chọn bộ vest lịch lãm, áo cưới sang trọng, đôi bạn trẻ này thoải mái lưu lại những bức hình trong trang phục và bối cảnh rất “bình dân”. Đặc biệt, chú rể Duy Nam đã hóa thân làm đủ thứ nghề như bán bánh mỳ, phụ hồ, chạy xe ôm hay rửa bát thuê.

Qua đó, chú rể sinh năm 1990 gửi gắm thông điệp: Dù anh có là ai, có làm nghề gì, xấu hay sang hèn, anh vẫn sẽ yêu thương em và cố gắng vì tương lai của chúng mình.

Chú rể Duy Nam lấy ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình khi nhận ra rằng sau ngày cưới lung linh, mỗi cặp vợ chồng dù giàu có hay nghèo khổ, cũng đều bắt tay làm việc và bắt đầu cuộc sống gia đình với đủ nỗi lo cơm áo gạo tiền để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào thì vợ chồng vẫn phải bên nhau, cùng vượt qua để giữ tổ ấm.

Mặt khác, Duy Nam có thêm cảm hứng với ý tưởng này bởi anh đang tham gia trong phim hài Tết Bờm của đạo diễn Phạm Đông Hồng.

Cũng vì vậy, sau khi đưa ra ý tưởng, Duy Nam nhận được cái gật đầu ngay lập tức của vợ tương lai.

“Vợ chồng mình muốn thực hiện bộ ảnh cưới đơn giản và gần gũi cuộc sống đời thực. Bởi mình xuất thân nghèo khó và vợ cũng đến với mình từ những ngày chưa nhiều người biết đến mình. Có thể nói là từ lúc hai bàn tay trắng, chúng mình đã cùng bước qua những khó khăn của cuộc sống và tiến đến hôn nhân”, Duy Nam chia sẻ.

Thông điệp mà hai bạn trẻ này muốn gửi gắm đó là sống trách nhiệm và biết quan tâm chia sẻ với những người thân yêu của mình. “Mình mong khi mọi người xem bộ ảnh này sẽ tăng thêm tình cảm vợ chồng, đừng quá đề cao việc “kiếm tiền” mà quên đi những bữa cơm gia đình. Và dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vơ chồng hãy mỉm cười với nhau và cùng nắm tay nhau vượt qua”.

Dưới đây là những ảnh cưới cực độc đáo của đôi trẻ:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • Thanh Hùng
  • Ảnh: Nguyễn Thành Long