{keywords}
Phanh Lee trong bức ảnh cưới vừa chia sẻ. 

Cách đây ít giờ diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) đăng bức ảnh cưới rạng ngời với dòng thông báo: "Cảm ơn vì anh đã xuất hiện để tất cả sự chờ đợi của em không trở thành vô nghĩa". Nữ diễn viên 9X khoe nét đẹp rạng rời cùng nụ cười hạnh phúc trong bộ váy cô dâu nhưng quyết không để lộ mặt chú rể.

Bức ảnh của nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi nhanh chóng đạt hơn 21 ngàn lượt thích sau 3 giờ. Rất nhiều diễn viên nổi tiếng như Vũ Thu Hoài, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Bảo Thanh... đều đồng loạt vào chúc mừng Phanh Lee. Diễn viên Đình Tú - bạn diễn của Phanh Lee trong Yêu thì ghét thôi tỏ ra bất ngờ khi cô vợ màn ảnh theo chồng bỏ cuộc chơi. 

{keywords}
Diễn viên Phanh Lee.

Phanh Lee nói chồng cô thích âm thầm bên nữ diễn viên và không thích lên báo nên cô không chia sẻ gì thêm về một nửa của mình. Trước đó Phanh Lee xác nhận đã được cầu hôn vào đầu tháng 5. Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1990 không tiết lộ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào của chồng sắp cưới.

Mỹ Anh 

Phanh Lee 'Ghét thì yêu thôi' được bạn trai cầu hôn

Phanh Lee 'Ghét thì yêu thôi' được bạn trai cầu hôn

 - Không khoe nhẫn kim cương, diễn viên Phanh Lee vẫn khiến người hâm mộ vui mừng khi thông báo tin chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai giấu mặt.