Sau 1 năm được bạn trai cầu hôn, Kathy Uyên chính thức thông báo cả hai về chung một nhà. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức tại Đà Lạt.
Trước đó, Kathy Uyên từng tiết lộ về đám cưới trong mơ: "Tôi muốn hôn lễ của mình diễn ra trong không gian ấm cúng với bạn bè thân thiết. Tất nhiên, tôi sẽ làm một tiệc cưới thật đặc biệt ghi dấu lại tình yêu của cả hai".
Chia sẻ về mối quan hệ với doanh nhân Ly Việt Vũ, cô cho biết: "Trước khi hẹn hò, chúng tôi có 8 năm là bạn thân. Tôi và anh ấy thường xuyên trao đổi với nhau về công việc, những vui buồn trong cuộc sống. Cứ thế, cả hai dần trở nên thân thuộc và thấy không thể sống thiếu nhau".
Kathy Uyên và doanh nhân Ly Việt Vũ công khai hẹn hò vào năm 2019. Hiện tại, cặp đôi đã có một bé trai.
Doanh nhân Vũ Ly Việt sinh ở Canada, làm trong lĩnh vực quảng cáo. Năm 2016, anh được công bố trong danh sách "40 under 40" của tạp chí Campaign Asia, tôn vinh những gương mặt đã đạt được thành tích cao trong lĩnh vực Marketing truyền thông. Anh có một con gái riêng.
Bộ ảnh cưới của cặp đôi được lấy cảm hứng từ bộ phim hài của Mỹ 'When Harry Met Sally'. Bộ ảnh này tái hiện những tình tiết hài hước, lãng mạn của hai vợ chồng từ khi gặp gỡ đến quyết định kết hôn.
Kathy Uyên sinh năm 1981, là diễn viên, ca sĩ, người mẫu và MC người Mỹ gốc Việt. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ niềm đam mê và năng khiếu với điện ảnh. Trước khi trở về Việt Nam, cô tham gia một số phim chiếu tại Mỹ. Cô và chồng đều sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, về Việt Nam làm việc. "Chúng tôi đam mê âm nhạc, xem phim, lên ý tưởng kinh doanh. Chúng tôi luôn thông cảm, hy sinh, làm hậu phương vững chắc cho nhau trong sự nghiệp. Việc coi trọng tình cảm giúp chúng tôi ngày càng gắn bó", cô chia sẻ.
Kathy Uyên còn là đạo diễn của một số bộ phim như Chuyện tình xa xứ, Để mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Em chưa 18, Chị chị em em… Cô cũng tham gia đào tạo diễn xuất và hỗ trợ huấn luyện nhiều diễn viên như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Kaity Nguyễn...
Kathy Uyên 2 lần đoạt giải tại Cánh diều vàng với hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc (năm 2008) và Nữ diễn viên chính xuất sắc (2013).

Thắm Nguyễn