Bộ ảnh cưới của Hoàng Việt và Yeowwee chụp ở Tràng An và rừng quốc gia Cúc Phương chỉ trong 1 ngày.

{keywords}
Bộ ảnh của cô dâu Việt - Bùi Phan Hoàng Việt (SN 1990, TP.HCM) và chú rể người Singapore Yeowwee Chia (SN 1982) được thực hiện nơi làng quê yên bình ở tỉnh Ninh Bình. (Ảnh: Hai LeCao).

{keywords}
Hoàng Việt và Yeowwee quen nhau qua lời giới thiệu của người bạn cô dâu đang học tập và làm việc ở cửa hàng của chú rể tại đảo quốc Singapore. Hoàng Việt hài hước kể: “Anh ấy luôn chiều theo ý mình trong điều kiện cho phép chỉ trừ một việc là không bao giờ công nhận là mình đẹp”.

{keywords}
Còn với Yeowwee Chia, Hoàng Việt là cô gái thú vị, thích giúp đỡ mọi người. Yeowwee hào hứng nhận xét về bà xã tương lai: “Yêu xa làm cho cô ấy có cơ hội để phát huy sở trường mau nước mắt. Cô ấy không giống như tưởng tượng của tôi, tóc cô ấy không dài, cô ấy chỉ nấu ăn tạm được, cô ấy rất thích những trò mạo hiểm và rất thích làm những việc khiến tôi tức giận, rồi sau đó sẽ khóc và năn nỉ tôi. Nhưng tôi yêu cô ấy”.

{keywords}
Sau 2 năm yêu xa, khoảng cách là điều khủng khiếp nhất với cặp đôi này. Những bất đồng về quan điểm và ngôn ngữ thường xuyên khiến cả 2 xung đột và đôi lần họ đã muốn bỏ cuộc. Nhưng cuối cùng, vì tình yêu họ đã cùng nhau đi tới được cái kết hạnh phúc bằng một đám cưới vào ngày 19/7 tới đây.

{keywords}
Chạy đua với thời gian để có được bộ ảnh cưới ưng ý nhưng cả ê kíp cũng có được những kỉ niệm cười ra nước mắt mỗi khi chú rể và thợ ảnh bất đồng ngôn ngữ và có những động tác “biểu diễn” vô cùng đáng yêu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Tiin.vn)