Vốn yêu thích những nét văn hóa của đồng bào dân tộc miền núi, Trung Kiên - Hương Giang chọn trang phục truyền thống của người H'Mông để làm nên nét riêng cho bộ ảnh cưới.

{keywords}

Chủ nhân của bức hình này là cặp đôi Trung Kiên và Hương Giang. Họ cùng sinh năm 1992, làm nghề kinh doanh tự do tại Hà Giang

{keywords}

Vốn sinh ra và lớn lên tại vùng đất Hà Giang, ngày ngày Trung Kiên - Hương Giang đều được tiếp xúc với những nền văn hóa khác nhau của đồng bào dân tộc miền núi. Bởi vậy, cặp đôi quyết định chọn trang phục truyền thống của người H'Mông, tạo nên nét độc đáo trong bộ ảnh cưới cho chính mình.

{keywords}

Bộ ảnh hoàn thành trong vòng một ngày, ghi lại những địa điểm nổi tiếng của vùng đất Hà Giang như suối Nà Thác, hang đá, ruộng bậc thang...

{keywords}

Nhiếp ảnh gia Phạm Hưởng - người thực hiện bộ ảnh cho biết: "Do tình hình mưa lũ kéo dài ở các tỉnh miền Bắc nên ê-kíp gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Khi đến suối Nà Thác, chúng tôi mất nửa tiếng để vượt qua những dốc đá cheo leo, dễ trơn trượt. Qua đến shoot hình chụp ruộng bậc thang, tất cả mọi người phải xắn quần, lội qua sình, bùn. Đây là một kỉ niệm khó quên".

{keywords}

Trung Kiên tình cờ gặp Hương Giang khi anh đến công ty đối tác của mình. Ngay lần đầu tiên gặp gỡ, anh đã bị thu hút bởi cô gái công sở có nụ cười tỏa nắng và vẻ mặt hiền lành. Sau đó, anh bắt đầu xin số điện thoại làm quen. Cuối cùng anh thành công sau 1 năm theo đuổi.

{keywords}

Nói về lời tỏ tình của mình, Trung Kiên cho biết: "Mình khá nhút nhát trong chuyện tình cảm, nên nhiều lần bỏ qua cơ hội thổ lộ với cô ấy. Một lần, mình uống say, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Khi ấy, Giang không trả lời, sau đó một tháng chúng mình trở thành một đôi".

{keywords}

Cũng như nhiều cặp đôi khác, Trung Kiên và Hương Giang không tránh được những cãi vã giận hờn trong tình yêu. Những lúc như vậy, Kiên luôn là người chủ động làm lành trước, với anh nụ cười của bà xã là điều khiến anh hạnh phúc nhất.

{keywords}

Cặp đôi bật mí, đám cưới của họ sẽ diễn ra vào ngày 24/9 dương lịch tới đây.

(Theo Zing)