- Trước khi tìm về giới tính thực, Lâm Chí Khanh và Hương Giang Idol từng là những ‘mỹ nam’ sở hữu dung mạo làm xiêu lòng phái đẹp.

Lâm Chí Khanh

Khi còn trong hình hài đàn ông, Lâm Chí Khanh từng 'hớp hồn' nhiều fan nữ bởi gương mặt thư sinh, tuấn tú và thân hình vạm vỡ. Bởi vậy, dù chất giọng 'làng nhàng', 'công chúa' vẫn sở hữu lượng fan khủng nhất nhì showbiz thời kỳ nhạc 'nhảm'. Trước khi chuyển giới, Lâm Chí Khanh cho ra mắt 10 album và 3 liveshow hoành tráng. Nhiều ca khúc của cô từng 'làm mưa, làm gió' một thời như 'Mộng liêu trai', 'Trái tim ngục tù', 'Tình sai'...

{keywords}
Lâm Chí Khanh khi còn là nam nhi.

Lâm Chí Khanh sinh ra trong một gia đình giàu có. Từ nhỏ, cô đã có cuộc sống đầy đủ, sung túc như một... hoàng tử. Lâm Chí Khanh nhiều lần khoe ảnh hồi nhỏ khi còn là một cậu bé khiến khán giả bất ngờ bởi gia thế 'đại gia' của gia đình cô.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lâm Chí Khanh mang phong cách thiếu gia từ thuở nhỏ.

Hơn 10 năm làm nghệ thuật trước khi chuyển giới, Lâm Chí Khanh thành công trong việc để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Những năm trước đây, khán giả nhiều tỉnh miền Tây hiếm ai không biết mặt nam ca sĩ tóc dài điệu đà chuyên trị các show hội chợ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lâm Chí Khanh và Hiền Thục từng được ví là đôi 'tiên đồng ngọc nữ' khi hợp tác thành công nhiều dự án giải trí.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khi công khai giới tính thật, Lâm Chí Khanh khiến nhiều fan nữ không khỏi tiếc nuối.

Ca sĩ Lâm Chí Khanh chính thức trở lại showbiz vào năm 2012 sau khi đã chuyển giới thành công. Nếu trong diện mạo đàn ông, Lâm Chí Khanh phong trần, lãng tử thì khi thành nữ, cô vô cùng duyên dáng, xinh đẹp. Ca sĩ họ Lâm nhận được nhiều lời khen khi tái xuất với hình ảnh 'công chúa' quyến rũ, gợi cảm.

{keywords}

{keywords}

Lâm Chí Khanh xinh đẹp, quyến rũ hiện tại.

Hương Giang Idol

Có thể nói, Hương Giang Idol là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt. Nhan sắc của cô khiến nhiều cô gái 'chính hiệu' cũng phải thầm ghen tỵ. 

{keywords}
Nguyễn Ngọc Hiếu sở hữu nhiều nét thanh tú trên gương mặt nam nhi.

Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, là con trai duy nhất trong một gia đình nền nếp tại Hà Nội. Cuộc sống của Hương Giang trước khi chuyển giới là chuỗi ngày đấu tranh giữa con người hiện tại và khát vọng được tìm lại chính mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hương Giang Idol với tuổi thơ của một cậu bé hiền lành, nhút nhát và ngại va chạm.

Năm 2010, Hương Giang Idol quyết định sang Thái Lan để thực hiện cuộc phẫu thuật 'thay đổi cuộc đời'. Nửa tháng tại nơi này, cô đã một mình nếm chịu nhiều đau đớn trên hành trình tìm lại chính mình. Hương Giang từng chia sẻ với báo chí về cảm xúc của mình sau khi chuyển giới: 'Sau cuộc phẫu thuật, tôi không biết phải nói gì ngoài hai chữ ‘hạnh phúc’. Những gì tôi dự định đã làm được. Lúc đó, tôi đã khóc ròng trong sự sung sướng…'.

{keywords}

{keywords}

Hương Giang Idol xinh đẹp, nuột nà thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Lam Trà

Trực tiếp: Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xinh như hoa trong đám cưới

Trực tiếp: Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xinh như hoa trong đám cưới

Lâm Khánh Chi xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới. Có thể nói đám cưới của nữ ca sĩ chuyển giới là một trong những đám cưới thu hút truyền thông nhất trong thời gian qua.