Chiều 4/1, Diễm Trần ra mắt dự án phim Giữa những tầng mây quy tụ dàn diễn viên Lê Giang, Phi Phụng, Anh Đức, Uyển Ân,... Đây là dự án web drama thứ 2 do cô đầu tư sản xuất và đóng chính với kỳ vọng khẳng định bản thân ở lĩnh vực diễn xuất. 

{keywords}
Anh Đức tình cảm cùng Diễm Trần trong sự kiện. 

Trong sự kiện, Anh Đức dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của Diễm Trần. Nam nghệ sĩ cũng là bạn diễn gắn bó cùng người đẹp trong suốt 2 dự án phim đầu tiên của cô. Diễm Trần cho biết mời Anh Đức vì chuyên môn vững, thái độ làm việc vui vẻ và luôn khiến mình tìm được cảm hứng trên trường quay. 

Trong khi đó,  Anh Đức nói anh thấu hiểu tâm lý những diễn viên mới vào nghề luôn cần người dìu dắt. Ngoài mối duyên đồng nghiệp, cả hai bên ngoài còn là những người bạn thân thiết. 

Trước nghi vấn 'Phim giả tình thật" của cả hai, nam nghệ sĩ khẳng định ở Diễm Trần hội tụ đủ hình mẫu người con gái lý tưởng trong anh. Tuy nhiên, họ đến hiện tại chỉ là bạn bè và chưa có suy nghĩ tiến xa hơn. 

{keywords}
Diễm Trần bên dàn diễn viên. Phim còn có sự góp mặt của Huỳnh Uyển Ân - em gái nghệ sĩ Trấn Thành.

Liên tiếp ra mắt 2 web drama trong chưa đầy một năm, Diễm Trần không khỏi áp lực nhưng bên cạnh đó hào hứng bởi được thỏa sức sáng tạo với nghệ thuật. "Các dự án tôi thực hiện đến nay chưa hoàn lại vốn. Tuy nhiên, điều đáng quý khác tôi nhận lại là sự khi nhận của đồng nghiệp và khán giả. Tôi chưa phải là diễn viên chuyên nghiệp hay giỏi nghề nhưng đủ tự tin để nhận mình là một diễn viên đang nỗ lực từng ngày", cô chia sẻ. 

Giữa những tầng mây gồm 6 tập, chính thức lên sóng tối 4/1 trên kênh YouTube của Diễm Trần.

Trailer 'Giữa những tầng mây'

Thúy Ngọc

Anh Đức chấp nhận gánh nợ cả đời cho Midu

Anh Đức chấp nhận gánh nợ cả đời cho Midu

 - Kỳ tài thách đấu tập 1 mùa 4 lên sóng với sự xuất hiện của khách mời Midu, Đức Phúc đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.