Ngày 16/3, bộ phim điện ảnh 21 Jump Street chính thức được công chiếu. Đây là tác phẩm ăn theo bộ phim truyền hình vô cùng ăn khách tại Mỹ trong 5 năm (1987-1991) với sự góp mặt của Johnny Depp và diễn  viên gốc Việt Dustin Nguyễn.

Các diễn viên trong phim truyền hình 21 Jump Street: Holly Robinson, Dustin Nguyễn, Peter Deluise, Steven Williams, và Johnny Depp.

 21 Jump Street là bộ phim hành động hài được xây dựng dựa trên series phim truyền hình ăn khách cùng tên đã kết thúc cách đây 20 năm. Phiên bản điện ảnh lần này có sự tham gia của Jonah Hill và Channing Tatum. Johnny Depp cũng góp một vai nhỏ trong phim này.

Tuy nhiên, ngày ny không nhiều người còn nhớ nhân vật viên cảnh sát Tom Hanson trong series phim truyền hình  21 Jump Street là vai diễn đáng chú ý đầu tiên của ngôi sao "Cướp biển Caribean". Đáng chú ý hơn khi Dustin Nguyễn, ngôi sao người Mỹ gốc Việt được khán giả nhớ tới qua các phim Dòng máu anh hùng, Để mai tính, Cánh đồng bất tận... cũng có một vai quan trọng trong bộ phim này. Đó là viên cảnh sát Harry Truman Ioki.

Dustin Nguyễn trong phim.

Nhân dịp 21 Jump Street ra rạp, Vanity Fair vừa đăng tải một số hình ảnh chụp các diễn viên của bộ phim này, cái thời mà "ông hoàng phòng vé Hollywood" Johnny Depp còn trẻ măng, bên bạn diễn người Việt Dustin Nguyễn. Phong cách ăn mặc cũng như làm tóc của các diễn viên khi đó chịu ảnh hưởng nhiều từ nhóm nhạc làm mưa làm gió khi đó là New Kids on the Block.

Dustin Nguyễn và Johnny Deep (hàng trên cùng).
Hoàng Vy - Theo Vanity Fair