Nói đến những gia đình, anh chị em hoạt động nghệ thuật thì hẳn không thể bỏ qua đôi anh em Tiến Mạnh và ca sĩ Hương Tràm. Tuy nhiên, cùng hoạt động trong showbiz nhưng hai anh em nhà này lại có tính cách trái ngược nhau hoàn toàn.

Nếu người anh thích sống quy ẩn, kín tiếng với đời thì người em dường như táo bạo, cởi mở thậm chí từng phải đối diện với nhưng thị phi của Vbiz về vấn đề ăn mặc phóng khoáng cũng như những mối quan hệ tình cảm với Bùi Anh Tuấn, Mai Tài Phến.

Hương Tràm được nhiều người biết đến là Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Với giọng ca nội lực, ngoại hình xinh đẹp, nữ ca sĩ ngày càng nổi tiếng và được nhiều người yêu mến trong showbiz Việt.

{keywords}

Sau thành công ở cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm liên tục cho ra mắt nhiều bài hit như Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ngốc, Duyên mình lỡ...  hầu hết đều gây sốt và trở thành hit. Cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất  được đề cử và nhận giải Cống hiến ở tuổi 18.

{keywords}

Năm 2019, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để sang Mỹ du học. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô thường xuyên mất ngủ vì áp lực. Bên cạnh đó, cô muốn tiếp tục thực hiện hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Và đó chính là lý do lớn nhất khiến Hương Tràm quyết định dừng đi hát để sang Mỹ du học.

{keywords}
{keywords}

Sau 2 năm sang Mỹ, hiện tại Hương Tràm vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống của mình. Có thể thấy, nữ ca sĩ có cuộc sống vui vẻ hơn, đúng với lửa tuổi của mình. Cô cũng rục rịch quay trở lại với âm nhạc vào năm 2021. 

{keywords}

Không quá nổi tiếng như em gái nhưng Tiến Mạnh cũng là giọng ca được đánh giá tốt khi từng lọt vào top 10 Sao Mai điểm hẹn 2010. Ngoài giọng hát, trời còn phú cho Tiến Mạnh chiều cao vượt trội so với em gái. Hương Tràm và anh trai luôn giữ được mối quan hệ thân thiết.

{keywords}

Từ nhỏ Tiến Mạnh đã được thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ bố nên anh được gia đình định hướng đi theo con đường ca hát. Tiến Mạnh hiện tại là ca sĩ của Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam. Một số bài hát của anh được khán giả yêu mến như Có một tình yêu như thế, Ngày lặng gió...

{keywords}
{keywords}

Năm 2013, Tiến Mạnh kết hôn với Phương Thanh - giải nhì cuộc thi Sao Mai 2011 - sau thời gian dài hẹn hò. Cả hai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên hai con.

Thu Hà

Hương Tràm đổi nghệ danh

Hương Tràm đổi nghệ danh

Giọng ca sinh năm 1995 quyết định đổi nghệ danh từ Hương Tràm thành Charmy Pham.