Diva Thanh Lam luôn khiến khán giả ngưỡng mộ không chỉ bởi giọng hát, nhan sắc trẻ đẹp mà còn bởi tình cảm đáng quý của gia đình 3 thế hệ. Mới đây, cô cùng mẹ là NSƯT Thanh Hương và hai con đã thực hiện bộ hình nhân dịp kỷ niệm Thanh Lam ra bài hát tri ân đấng sinh thành.

{keywords}{keywords}

Thanh Lam và con gái nhỏ Thiện Thanh nổi tiếng sở hữu nhiều đường nét xinh xắn giống NSƯT Thanh Hương.

Dù đã ở tuổi 78, nghệ sĩ Thanh Hương vẫn khỏe mạnh, sang trọng và quý phái. Trong những hình ảnh mới nhất về tình mẫu tử của gia đình nữ diva, người ta nhận thấy niềm hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt mỗi người. Thanh Lam cũng từng chia sẻ mẹ là yếu tố vô hình nhưng lại chi phối sự hữu hình, làm nên thành công cho sản phẩm của cô.

{keywords}{keywords}

Thời gian qua, Thanh lam cùng gia đình có cơ hội gần gũi hơn. "Tôi được ngồi bên mẹ hát, đọc thơ hay quây quần ăn cơm với các con. Điều quan trọng trong cuộc sống của chúng ta là sự cảm nhận và thích nghi một cách tốt nhất ở mọi hoàn cảnh. Trong những điều khó khăn, ta lại thấy được “ánh sáng”, những niềm vui mới", Thanh Lam lạc quan.

{keywords}{keywords}

Hai con của Thanh Lam với chồng cũ là nhạc sĩ Quốc Trung - Thiện Thanh và Quang Đăng - đều thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ cha mẹ. Quang Đăng sinh năm 1998 đang học chuyên ngành piano tại Canada.

Trong khi đó, Thiện Thanh sinh năm 1996 cũng được nhiều người chú ý vì sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình giống mẹ lẫn tài năng âm nhạc. Thiện Thanh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và từng tham gia biểu diễn trong một số chương trình, trong đó có Giai điệu tự hào.

Theo lời Thanh Lam chia sẻ với VietNamNet, ước mơ của Thiện Thanh là trở thành một giảng viên thanh nhạc dạy các em nhỏ thay vì hoạt động làm ca sĩ solo bước chân vào showbiz.

{keywords}
Ở tuổi 51, Thanh Lam chia sẻ bản thân đang ở giai đoạn hồi xuân. Cô luôn mong muốn có thể truyền năng lượng tích cực tới mọi người.

Hà Lan

MC khiếm thị đầu tiên của VTV, học giỏi, nghị lực đáng nể

MC khiếm thị đầu tiên của VTV, học giỏi, nghị lực đáng nể

Không chỉ truyền cảm hứng cho người khiếm khuyết giống mình, Hương Giang còn tạo động lực cho không ít người sáng mắt bình thường khác, đó là điều không phải ai cũng làm được.