Ngày 21/5, David Beckham đăng tải ảnh hậu trường quay quảng cáo cùng Angelababy. Bài đăng của cựu danh thủ lập tức được người hâm mộ chú ý. Angelababy cũng chia sẻ lại bài viết với lời nhắn: “Chúc anh có một kỳ nghỉ vui vẻ ở Macao”.

David Beckham và Angelababy cùng nhau quay quảng cáo tại Macao.

Theo truyền thông Trung Quốc, cả hai quay quảng cáo cho một khu nghỉ dưỡng 5 sao. Trước đó, David Beckham và Angelababy từng hợp tác quay quảng cáo năm 2019. Cả hai hào hứng và vui vẻ khi tái ngộ sau 4 năm.

Màn tương tác phía sau hậu trường quay quảng cáo của David Beckham và Angelababy.

Trong hình ảnh hậu trường, David Beckham và Angelababy nói cười vui vẻ trên một chuyến xe buýt. Màn tương tác thân mật cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng của  Angelababy khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi.

Cả hai nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả xuýt xoa trước nhan sắc của cả hai: “4 năm rồi mà họ vẫn trẻ đẹp như vậy, thật đáng ngưỡng mộ”; “Mới chỉ là ảnh hậu trường thôi mà đã đẹp như này rồi. Mong đợi thành phẩm của hai người quá”; “Đúng là sự kết hợp trong mơ”; “Nhan sắc của Angelababy quả thực không có gì để bàn cãi”; “David Beckham ngày càng phong độ nhỉ” là những bình luận từ khán giả.

Ánh mắt trìu mến của David Beckham dành cho Angelababy.

Trong một sự kiện năm 2017, Angelababy từng thú nhận David Beckham là thần tượng. Lần hợp tác năm 2019, nữ diễn viên lên tiếng mời David Beckham sang Trung Quốc để thưởng thức món cua.

David Beckham và Angelababy có mối quan hệ tốt đẹp.

Trái lại, David Beckham cũng đăng tải lời cảm ơn Angelababy vì hướng dẫn anh nói tiếng Quan Thoại. Sau vài lần hợp tác và gặp gỡ, cả hai có quan hệ khá tốt đẹp.