Trước đây, bàn tay nhỏ xinh của bé Khai - công chúa nhà Gigi từng xuất hiện trong loạt hình gây bão mạng xã hội với hàng triệu lượt like trên Instagram. Cô bé ngày càng nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật được showbiz quan tâm và tò mò.

{keywords}
Bức ảnh đạt hàng triệu lượt like của Zayn khoe con gái.

Chỉ trong 17 giờ, hình bé Khai trong bộ quần áo hiệu Versace đang nghịch dây giày đã cán mốc 4 triệu lượt like với hàng loạt bình luận dù bé vẫn chưa được bố mẹ lộ mặt. Người mẫu chia sẻ đầy thích thú: "Không thể tin được là tuần này con tôi được 7 tháng rồi”.

{keywords}
Những chiếc bánh sinh nhật dành cho con gái được Gigi Hadid đăng lên story.

 

{keywords}
Gigi Hadid chúc mừng con gái đầy 7 tháng tuổi trên story.

Donatella Versace - nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Ý - khen tặng: “Bé Khai lớn nhanh quá”. Trong khi đó, nữ diễn viên Lily Aldridge cũng trầm trồ để lại bình luận “Dễ thương quá” cho cô công chúa đáng yêu.

{keywords}
Bé Khai nhận được rất nhiều lời chúc.

Theo Vogue, Gigi Hadid chào đón con gái đầu lòng tại trang trại của gia đình cô ở Pennsylvania cùng với Zayn đầu tháng 8 năm ngoái. Ban đầu, cô dự định sinh con tại một bệnh viện ở New York nhưng vì cách ly xã hội trong mùa dịch Covid-19 khiến số người trong phòng đỡ đẻ bị giới hạn, ngôi sao sàn catwalk đã quyết định sinh con ở nhà.

Nói về cuộc vượt cạn lần đầu tiên vào tháng 2, Gigi Hadid đau đớn kể lại 14 giờ không gây tê ngoài màng cứng, thậm chí cô còn tả mình như một “động vật đi đẻ”. Cuối cùng, bé Khai đã chính thức ra đời trong niềm hân hoan của gia đình và người hâm mộ.

Trên sóng phỏng vấn trực tuyến cùng MC Jimmy Fallon, nữ siêu mẫu đã không kìm được xúc động bày tỏ: “Đây là trải nghiệm đáng giá nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi chưa bao giờ biết rằng cảm xúc khi mình trở thành một người mẹ lại đáng giá như vậy”. 

Gigi và Zayn đều vẫn chưa chia sẻ thêm hình ảnh cận mặt của cô con gái. Vì vậy, công chúng đang nóng lòng được chiêm ngưỡng gương mặt cô con gái của cặp đôi nổi tiếng này.

Hương Trần

Siêu mẫu Gigi Hadid kể 14 giờ chuyển dạ sinh con đầu lòng tại nhà

Siêu mẫu Gigi Hadid kể 14 giờ chuyển dạ sinh con đầu lòng tại nhà

Dù đã lên kế hoạch sinh con tại một bệnh viện lớn nhưng do dịch bệnh, Gigi Hadid và bạn trai đã quyết định sinh con tại nhà với 14 giờ chuyển dạ.