Bức ảnh một bà mẹ chồng đang dọn dẹp phòng ngủ cho cô con dâu được chia sẻ trên mạng xã hội sáng nay đã khiến cho nhiều nàng dâu phải ghen tị.

Theo đó, nàng dâu này chia sẻ, Tết năm nay cô được mẹ chồng vào phòng dọn dẹp, gấp lại quần áo, kê lại đồ đạc, trong khi cô chỉ đứng chụp ảnh và nghe lời càm ràm của mẹ chồng “ăn ở luộm thuộm”.

{keywords}
Bức ảnh mẹ chồng đang dọn dẹp phòng ngủ cho con dâu được chia sẻ trên mạng

Sau khi chia sẻ bức ảnh cùng lời bình luận lên mạng xã hội, nhiều nàng dâu khác tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với nàng dâu trong câu chuyện.

Nickname Tuệ Minh cho rằng: “Xưa nay nhắc tới mẹ chồng, nàng dâu toàn xung khắc. Mẹ chồng mình chưa bao giờ gấp chăn màn hay quét dọn cho con cái lúc con cái bận cả. Bà rất hay càm ràm và nói xấu mình”.

“Ngưỡng mộ mẹ chồng bạn quá, mẹ chồng mình thì chẳng bao giờ giúp mình việc gì cả vì bà bận buôn bán và làm đẹp”, Nickname Nguyễn Hoa nói.

Cùng khen mẹ chồng giúp việc nhà, Nickname Huệ Anh cho biết: “Mẹ chồng mình cũng vậy, việc gì bà cũng giúp đỡ mình từ cơm nước cho tới dọn dẹp. Mình có 2 con nhỏ, sau khi chúng đi học về bà cũng tranh thủ tắm giặt cho các cháu ăn.. Việc dọn dẹp giặt chăn màn cho con dâu là chuyện bình thường. Mẹ chồng em cũng rất tốt về làm dâu hơn 4 năm 2 mẹ con chưa bao giờ có lời qua tiếng lại nào”.

“Mẹ chồng cũng thế. Bà dọn nhà cho hai vợ chồng. Mình đi làm về chỉ phải chợ búa cơm nước thôi”, nickname Nguyễn Hoa nói.

Hạnh Thúy