Lễ trao giải VGA Golf Awards 2023 tổ chức tối 28/1 tại Hà Nội đã đưa ra nhưng kết quả không nằm ngoài bất ngờ của giới chuyên môn và người hâm mộ: Golfer Nguyễn Anh Minh được bầu chọn là VĐV nam của năm, golfer Lê Chúc An được bầu chọn là VĐV nữ và nữ trẻ của năm. Hai tuyển thủ golf Việt Nam này đều đạt nhiều thành tích xuất sắc ở các đấu trường trong nước và quốc tế trong năm 2023.

nguyen anh minh.jpg
Nguyễn Anh Minh có năm 2023 rất thành công

Trong khi đó, Lê Khánh Hưng là VĐV nam trẻ của năm. Năm 2023, golfer 15 tuổi ghi dấu ấn với tấm HCV lịch sử tại SEA Games 32, ngoài ra là tấm HCB đồng đội nam.

Giải VĐV VGA Tour của năm thuộc về VĐV Trương Chí Quân, VĐV được yêu thích là Nguyễn Trọng Hoàng, Hội golf của năm thuộc về Hội golf TP Hà Nội.

Cũng trong sự kiện Lễ trao giải, VGA công bố Hệ thống giải đấu Golf năm 2024, bao gồm 5 giải chuyên nghiệp, 6 giải nghiệp dư và 10 giải trẻ. Trước đó, diễn ra Lễ nhận diện thương hiệu VG Corp, với sự khẳng định uôn lắng nghe và thấu hiểu cộng đồng golfer nhằm phát triển các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm của golfer.