- Liên tiếp nhận “búa rìu” dư luận vì tung ảnh quá nóng bỏng trên tài khoản Instagram, tuy nhiên trên tài khoản của Hồ Vĩnh Khoa vẫn xuất hiện những hình ảnh nhạy cảm.

Trưa nay (5/5), nhiều cư dân mạng đã hoảng hồn khi bắt gặp hình ảnh ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa đứng chụp selfie trước gương trong tình trạng loã thể trên trang Instagram cá nhân. Dù hình ảnh nêu trên đã bị chủ nhân gỡ khỏi tài khoản Instagram một cách nhanh chóng nhưng vẫn kịp được chụp lại và lan truyền đi chóng mặt trong mạng xã hội Facebook. Đây là lần đầu tiên ảnh nóng của Hồ Vĩnh Khoa được đăng tải rõ mặt, trước đây, các hình ảnh khác được đăng tải gây sóng gió đều không có mặt của nam ca sĩ - diễn viên sinh năm 1988.

Đây không phải lần đầu Hồ Vĩnh Khoa vướng điều tiếng tương tự về hình ảnh. Sau loạt nghi vấn tự đăng ảnh khoe thân tục tĩu lên Instagram, thậm chí nhiều cư dân mạng tin rằng anh đang tỏ ý khiêu khích, chống đối dư luận. Một số đơn vị báo chí còn đặt vấn về pháp luật liên quan đến những hình ảnh quá phản cảm trên trang cá nhân. Sau đó, Hồ Vĩnh Khoa lần đầu lên tiếng trên một báo điện tử về việc mình bị chơi xấu, phải đổi toàn bộ mật khẩu. 

Hồ Vĩnh Khoa vẫn luôn được biết đến như một trong những sao nam có ngoại hình quyến rũ ở showbiz Việt. Vẻ đẹp hình thể của Hồ Vĩnh Khoa cũng giúp anh khá thuận lợi trong việc xúc tiến, quảng bá hình ảnh, công việc người mẫu, ca hát, đóng phim… Thế nhưng, do việc đăng tải khá nhiều hình ảnh khoe cơ thể trên trang Instagram, tới việc trang cá nhân bị hack và đăng tải ảnh cá nhân phản cảm, khiến Hồ Vĩnh Khoa gặp không ít chỉ trích từ công chúng do người hâm mộ không phân biệt được sư thật. 

{keywords}

Hình ảnh gây sốc của Hồ Vĩnh Khoa (đã được lược bỏ phần nhạy cảm)

{keywords}

Những kiểu ảnh thường thấy trên tài khoản Instagram của Hồ Vĩnh Khoa.

Cách đây khoảng 2 tháng, Hồ Vĩnh Khoa khiến dân mạng tá hoả vì trang cá nhân của anh đăng nguyên bộ phận nhạy cảm nhưng không có mặt. Tuy được xoá ngay sau đó nhưng hình ảnh của anh đã ngập tràn trên mãng xã hội, kênh truyền thông. Hồ Vĩnh Khoa hứng chịu cơn giận dữ của cộng đồng mạng vì cho rằng anh đăng ảnh dung tục, coi thường công chúng. Mọi chuyện chưa kịp lắng xuống thì loạt hình ảnh nhạy cảm tương tự, thậm chí có một clip ngắn chỉ khoảng vài giây, tiếp tục xuất hiện chớp nhoáng rồi bị xoá đi rất nhanh trên tài khoản của anh.

Giữa lúc sóng gió, Hồ Vĩnh Khoa đăng đàn khẳng định mình bị hại. Anh chỉ trích ngược lại một bộ phận kiếm tiền và câu view bằng danh dự của anh, đồng thời cho hay mình không muốn lên tiếng vì không quan tâm đến những con người văn hóa thấp. 

Gia Bảo