- Ngôi sao của loạt phim Transformers tiếp tục khoe những đường cong gợi cảm và gương mặt đẹp hoàn hảo trong loạt hình mới.

Không được tiếp tục đồng hành với phần 3 của bộ phim bom tấn  Transformers nhưng Megan Fox vẫn rất đắt show quảng cáo. Sau chiến dịch quảng cáo đồ nội y hết sức thành công cho nhãn hiệu Armani, Megan Fox tiếp tục giành được hợp đồng quảng cáo béo bở với mỹ phẩm của hãng thời trang hàng đầu thế giới này.

Trong bộ ảnh mới nhất quảng cáo cho mỹ phẩm Armani, Megan Fox biến hoá với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Lúc mộc mạc hiền dịu, khi lại sắc lạnh, lúc cổ điển, khi lại hiện đại.


Năm ngoái, cô được chọn thay thế Victoria Beckham làm đại diện cho dòng sản phẩm Armani Jeans và Emporio Armani Underwear. Giorgio Armani nói lý do hãng này chọn cô là vì: "Sự trẻ trung và quyến rũ của Megan".

Đắt show quảng cáo nhưng sự nghiệp điện ảnh của cô đào 24 tuổi này không có nhiều biến chuyển kể từ khi ra mắt Transformer 2 năm 2009. Vai Mikaela Banes trong phim này đã giúp tên tuổi của Megan nổi tiếng toàn cầu. Tuy nhiên cô đã đột ngột bị loại khỏi phần 3.


Lý do được cho là Megan đã dám xúc phạm đạo diễn Michael Bay, nói ông là Hitler trên phim trường. Gần đây, Shia, bạn diễn của Megan tiết lộ lý do cô không đóng tiếp phần 3 là do không muốn chỉ trở thành một biểu tượng tình dục trên phim theo ý nhà làm phim.

Người được chọn thay thế Megan trong Transformer 3 là siêu mẫu người Anh Rosie. Phim này sẽ ra mắt khán giả toàn cầu với định dạng 3D vào ngày 1/7 tới.

Hoàng Vy - (Theo The Sun)