Những bức ảnh chưa từng được công bố chụp Kate Moss cách đây 25 năm lần đầu ra mắt công chúng.

{keywords}

Kate Moss là một trong những siêu mẫu người Anh nổi tiếng nhất thế giới với một sự nghiệp trải dài hàng chục năm qua. Dù đã kết hôn và sắp bước sang tuổi 40 nhưng Kate Moss vẫn có tên trong danh sách 10 siêu mẫu giàu nhất thế giới năm qua với thu nhập 5,4 triệu USD, theo thống kê của tạp chí Forbes.

25 năm sau khi thực hiện loạt hình về Kate Moss khi cô mới 14 tuổi, nhiếp ảnh gia David Ross đã quyết định đưa những bức ảnh này ra triển lãm. Ngày 26/10/1988, cô bé Kate Moss khi đó đã quyết định thực hiện cuộc hành trình từ quê nhà Croydon đến Earls Court để thực hiện loạt hình này với David Ross.

{keywords}

David Ross đã chụp hết 3 cuốn phim để gửi cho công ty quản lý người mẫu Storm trước khi ký hợp đồng với Kate Moss. Chỉ vài tuần sau đó cô gái này đã giành được hợp đồng với Storm và bước chân vào sự nghiệp mà chính cô cũng không ngờ thành công của nó kéo dài đến tận hôm nay.

David Ross đã hoàn toàn lãng quên 3 cuốn phim quý giá trên cho đến vài năm trước. Sau khi tiến hành đấu giá hai bức trong số này, 8 bức ảnh chưa từng được công bố về Kate Moss ông chụp năm 1988 sẽ được triển lãm lần đầu tại Lawrence Alkin Gallery, London (Anh) từ ngày 30/10 đến 3/11 tới.  

{keywords}

Linh Anh - Theo Telegraph