- Người mẫu Anh Thư - một trong hai đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á - Thái Bình Dương 2011đã bất ngờ lọt vào Top 5 trong đêm chung kết diễn ra tối qua tại Thái Lan và đoạt ngôi vị Á hậu 4.



Ngoài việc đoạt danh hiệu Á hậu 4, Anh Thư còn "ẵm" thêm giải phụ: Thí sinh duyên dáng nhất. Trước đêm chung kết, trong buổi thi áo tắm, Anh Thư gây sự chú ý với bộ áo tắm bằng ren kết hợp hai gam màu đỏ, trắng khoe được đường cong gợi cảm cùng các thí sinh dự thi.

Anh Thư trong phần thi dạ hội


Trong phần thi áo tắm

Cùng với Anh Thư, người mẫu Kim Dung - một đại diện khác của Việt Nam so tài ở cuộc thi này chỉ lọt vào Top 15 người đẹp chung cuộc. Đoạt giải nhất cuộc thi là một thí sinh đại diện Indonesia. Á hậu 1 trao cho thí sinh nước chủ nhà Thái Lan. Á hậu 2 thuộc về Nga. Á hậu 3 là thí sinh của Indonesia.


Kim Dung trong phần thi áo tắm


Anh Thư (á hậu 4) và á hậu 2 người Nga

Từ Thái Lan, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam Anh Thư chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi giành được giải thưởng. Với cô, đây là món quà xứng đáng cho những nỗ lực suốt 2 tuần qua. Anh Thư bày tỏ sự tiếc nuối khi Kim Dung cũng nổi bật đêm chung kết nhưng không giành thứ hạng cao.


Hạnh phúc khi nghe tin mình đoạt giải

Anh Thư giây phút nhận giải.

Cuộc thi Siêu mẫu Châu Á - Thái Bình Dương 2011 với sự tranh tài của 40 thí sinh đến từ các nước thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua các màn thi, áo tắm, dạ hội và ứng xử.

S.Hà
Ảnh: K.T