![]() |
Khoảng 40% số người được hỏi dùng smartphone để đăng tải nội dung về mèo, trong khi báo cáo nhân mạnh một xu hướng đáng lo ngại: 350.000 chủ nuôi mèo lập ra các tài khoản mạng xã hội cho thú cưng của họ.
1/5 những người lập tài khoản mạng xã hội cho mèo nói rằng họ làm như vậy vì họ cảm thấy thú nuôi còn thú vị hơn chính bản thân mình, và 15% số người chia sẻ nội dung với hi vọng mèo của họ sẽ trở thành một siêu sao nổi tiếng.
Thanh niên từ 18-34 tuổi là những chủ nuôi mèo tích cực hoạt động trên mạng xã hội nhất, thường xuyên dùng những dịch vụ như Instagram và Snapchat để chia sẻ ảnh và video về mèo của họ. Trung bình, mỗi năm một người dùng đăng 212 bức ảnh Instagram và 212 video Snapchat.
WhatsApp và Twitter cũng là những nền tảng được yêu thích cho mục đích chia sẻ ảnh, trong khi Vine là công cụ chia sẻ video phổ biến nhất.
Nội dung được đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 23 ra ngày 21/2/2014
