Sau nhiều thời gian chuẩn bị, chương trình truyền hình thực tế được mong đợi nhất - Sao nhập ngũ 2022 đã chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ về cuộc sống quân ngũ 7 ngày đầy khốc liệt của 8 nghệ sĩ trải nghiệm: Độ Mixi, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, S.T Sơn Thạch. 

{keywords}

Ngay khi mở màn đoạn trailer, khán giả đã có thể cảm nhận được không khí căng thẳng cũng như tính chất gay gắt của chương trình ‘siêu thực tế’ này. Có vẻ như một nhiệm vụ đã không thể hoàn thành, tiếng hét thất thanh của các nghệ sĩ xuất hiện kéo theo tiếng chiếc xe trượt bánh. Ngay sau đó là vẻ mặt lo lắng của Hòa Minzy cùng câu nói gay gắt của Trung đội trưởng: ‘Các đồng chí nhất nhất nghe theo khẩu lệnh, không cười đùa’.

Những hình ảnh căng thẳng lần lượt xuất hiện: Puka sốc nhiệt, Anh Tú bật khóc nức nở, Minh Tú cũng không kiềm được những giọt nước mắt tuôn rơi. Nếu như chỉ vài giây trước, Hòa Minzy còn đang bị trách mắng, thì giờ đây cô đóng vai trò của người đầu tàu, xốc lại tinh thần cho đồng đội: ‘Bây giờ nghe em nói này, bất kỳ một thử thách gì cũng phải làm được. Nhưng… nếu không làm được thì bọn mình phải chấp nhận. Em không đau. Mọi người cũng không đau. Cố lên’. Dường như các thử thách tại chương trình ‘siêu thực tế’ này khiến cho các chiến sĩ mới ‘sốc nhiệt’ và có đôi chút xuống tinh thần khi liên tục nhận được nhiệm vụ, thử thách khó nhằn.

{keywords}

Mặc dù nhiều thử thách khó khăn là thế, nhưng vốn được mệnh danh ‘thánh hề’, 8 chiến sĩ mới cũng có những khoảnh khắc khiến đối phương ‘cười ra nước mắt’. Đó là màn chào hỏi đầy tính ‘cồng kềnh’ của Puka Cẩm Thơ, gương mặt bối rối giải thích ‘tôi không hôi nách’ của Duy Khánh, huấn luyện viên Minh Tú bị ‘chỉnh’,…

Lần lượt, những bài tập thích nghi được 8 chiến sĩ mới thực hiện, đan xen những khoảnh khắc ‘mệt ná thở’ là những lần thực hiện nhiệm vụ ‘cười ngả nghiêng’. Là một ông bố 2 con, người anh lớn trong làng streamer nhưng khi ‘đi đều bước’, bắt cặp cùng đồng chí Duy Khánh ‘mặt lạnh như tiền’, anh cả Độ Mixi cũng phải khiến cho đàn em bên dưới chỉ biết ‘lắc đầu cười trừ’.

Sở hữu 4/8 ca sĩ, 7/8 người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, đam mê ca hát, Sao nhập ngũ 2022 hứa hẹn mang đến những giây phút giải lao thao trường đầy ‘chất lượng’ cùng các chiến sĩ cũ. Những màn múa hát ngẫu nhiên, các điệu nhảy bất chợt, đội ngũ MC ‘bất đắc dĩ’ cùng ban nhạc ‘tê tay’ luôn được trông đợi nhiều nhất.

{keywords}.
Sao nhập ngũ 2022 với chủ đề Bước chân thần tốc là nơi mà mọi hình ảnh trước đó đều ‘tan nhanh như gió thổi bông lau’ sẽ chính thức lên sóng vào 5/3 tới đây lúc 12h trên QPVN, 14h trên TV360, 20h trên SCTV6.

Hà Lan

Hòa Minzy, S.T Sơn Thạch tham gia 'Sao nhập ngũ' 2022

Hòa Minzy, S.T Sơn Thạch tham gia 'Sao nhập ngũ' 2022

Chương trình Sao nhập ngũ năm nay hứa hẹn một mùa trải nghiệm đầy thú vị, mang đến những hình ảnh mới mẻ, đặc biệt của nghệ sĩ trải nghiệm