x2 sự yêu em (sáng tác: Trịnh Thăng Bình, Anh Tú) thuộc thể loại R&B, là tiếng lòng hân hoan, ngập tràn tình yêu và hạnh phúc của chàng trai tìm thấy 'nửa kia' đời mình.

Đạo diễn Nhu Đặng thực hiện MV đơn giản và ý nghĩa. Cuộc sống của chàng trai trong MV (Anh Tú đóng) vốn một màu xám tẻ nhạt, từ khi biết yêu mới xuất hiện những gam màu sống động chưa từng có. Nhân vật cô gái bằng hoạt hình tên C, đeo kẹp tóc hình quả anh đào gợi nhắc biệt danh thân mật Cherry của diễn viên Diệu Nhi.  

Anh Tú cho hay sau đám cưới đã dành thời gian chuẩn bị, thực hiện để sản phẩm trở lại chỉn chu nhất. Anh tự thấy trưởng thành trong phim ảnh nhưng âm nhạc vẫn ở vị trí tân binh dù hoạt động nhiều năm. Vì vậy, nam ca sĩ muốn tập trung đẩy mạnh vai trò ca sĩ sau thời gian đầu tư nghề diễn.

qmg06877.jpg
Ca sĩ, diễn viên Anh Tú.

Diễn viên Diệu Nhi năng nổ ủng hộ sản phẩm mới của ông xã. Cô tiết lộ đã bỏ bữa để 'cày' lượt xem MV mới động viên tinh thần Anh Tú.

Bài x2 sự yêu em mở màn cho E.P (mini-album) 3 kiểu khó chịu, kế đến là 2 bài R&B Chuyên môn mập mờEm làm người yêu tôi hơi lâu rồi đấy.

Như tên sản phẩm, các bài hát khai thác cảm xúc khó chịu theo hướng nhẹ nhàng, hài hước của chàng trai khi yêu. Anh Tú và Trịnh Thăng Bình đồng sáng tác để E.P thể hiện đúng tinh thần nam ca sĩ nhất: có vui, có lắng đọng, tựu trung là sự tích cực, hân hoan. 

Anh Tú dồn tâm huyết cho E.P qua việc nhiều ngày ăn ngủ tại phòng thu của Trịnh Thăng Bình hoặc thức trắng đêm làm việc. "Tôi muốn sản phẩm trở lại bản năng, ngẫu hứng và 'Anh Tú' nhất", 9X chia sẻ.

Sau x2 sự yêu em, bài Chuyên môn mập mờ được tiết lộ có nhiều lời hờn dỗi, trách móc cô gái còn Em làm người yêu tôi hơi lâu rồi đấy trầm lắng nhưng không u uất, tiêu cực.

Nhìn lại năm qua, Anh Tú tự hào những thành quả đạt được: phim Siêu lừa gặp siêu lầy đạt doanh thu 121 tỷ đồng, dự Tuần lễ thời trang Milan, MV cưới Bài này không để đi diễn đạt top 1 xu hướng thịnh hành YouTube liên tục 22 ngày...