- Những người nổi tiếng cũng rất thích thú với việc chia sẻ những bức ảnh tự sướng của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram.

Bên cạnh chia sẻ những hình ảnh đẹp đã được photoshop kĩ càng thì những bức ảnh tự sướng tự nhiên, “ngay tức khắc” cũng là công cụ để người nổi tiếng kết nối với nhiều người hâm mộ hơn. 

Những bức ảnh tự sướng thường thể hiện những khoảnh khắc ấn tượng có một không hai trong cuộc sống của các sao.

{keywords}
Miley Cyrus với bức ảnh tự sướng trứ danh khi cô mặc bộ đồ hóa trang trong lễ Halloween. Có lẽ hình ảnh quá đỗi sexy này đã khiến các fan hâm mộ của cô phải vội vã bấm “like” trên Instagram.

{keywords}
Rihanna chụp ảnh tự sướng trong một lần nghỉ ngơi tại bãi biển. Bức ảnh cô đang nằm dài tận hưởng kì nghỉ trong bộ bikini màu vàng khoe thân hình hấp dẫn đến từng centimet đã nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn người trên Instagram.
{keywords}
Bức ảnh tự sướng chụp trong lễ trao giải Oscar năm 2014 được nữ MC Ellen Degeneres chia sẻ trên Twitter ngay sau đó đã trở thành một hiện tượng vì mức độ bùng nổ mà nó đem lại. Nó đã phá kỷ lục của mạng xã hội Twitter khi nhận được 3 triệu lượt chia sẻ. Trong bức ảnh có mặt nhiều siêu sao hàng đầu như Jenifer Lawrence, Bradley Cooper, Meryl Streep, Jared Leto, Julia Roberts, Brad Pitt, Angelina Jolie... tất cả đều đang tươi cười vì thế nó đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trên mạng Internet.
{keywords}
Đây là hình ảnh tự sướng để ăn mừng khoảnh khắc giành chiến thắng trước Argentina của đội tuyển Đức, chính thức bước lên ngôi vô địch World Cup của bộ đôi cầu thủ Lukas Podolski và tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Hàng ngàn khán giả đã thích thú trước hình ảnh Lukas cười lớn và Bastian hôn lên má của đồng đội, tạo nên một trong những bức ảnh chiến thắng để đời nhất.

{keywords}
Nhà khoa học nổi tiếng Neil deGrasse Tyson and Bill Nye chụp ảnh tự sướng với tổng thống Obama. Khoảnh khắc vui vẻ trong giờ nghỉ giải lao của Tổng thống Mỹ Obama nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích trên mạng xã hội Twitter.

{keywords}
Bức hình này cũng tương tự như bức hình của Ellen Degeneres về độ đông đảo và nó cũng gây bão vì gồm toàn những chính trị gia nổi tiếng: Hilary, Bill, Chelsea Clinton (gia đình nhà Clinton)…

{keywords}
Kendall Jenner đã ghi tên mình vào lịch sử khi có bức ảnh được nhiều người like nhất trên Instagram với hơn 2,6 triệu lượt like. Bức ảnh ghi lại hình ảnh Kendall mặc váy ren trắng nằm trên sàn với những lọn tóc được xếp thành những hình trái tim, gây nhiều cảm xúc cho người xem.

{keywords}
Bức ảnh tự sướng tinh nghịch và có phần hài hước của Emma Watson và tài tử Joseph Gordon-Levitt trong lễ trao giải Oscar được đăng tải trên Twitter cũng khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

{keywords}
Beyonce đã công bố kiểu tóc Pixie mới cắt bằng một tấm hình tự sướng trên Instagram và ngay lập tức nó đã kéo theo hàng triệu người ủng hộ kiểu tóc này.

{keywords}
Cả Katy Perry và thành viên nhóm nhạc One Direction, Niall Horan đều là những sao lớn nên bức ảnh tự sướng thân thiết của cả hai cũng nhận được nhiều sự chú ý của các fan trên mạng xã hội. Tất nhiên bức hình “tình cảm” này chỉ là một “trò đùa” khẳng định tình bạn của cả hai mà thôi, nhưng nó cũng đủ để khán giả phải tò mò mà nhấn “like”.

Hạ An