Hành trình 20 năm và bước tiến táo bạo

Bước vào lĩnh vực Trang sức - đá quý vào những năm 2000, tiền thân của Anh Tuấn An Đông Jewelry là một cửa hàng kim hoàn nhỏ chuyên gia công các loại nữ trang vàng với kiểu dáng đơn giản. Mặc dù chỉ mới chập chững vào nghề, dưới bàn tay của người thợ kim hoàn tâm huyết và mục tiêu đem đến cho người dùng những mẫu mã đa dạng với chất lượng cao, Anh Tuấn An Đông đã sớm chiếm được sự tin tưởng từ khách hàng.

Bước ngoặt lớn của trang sức Anh Tuấn An Đông Jewelry là khi cửa hàng quyết định mở rộng kinh doanh, phát triển những sản phẩm mới lạ đối với thị trường nội địa, điển hình là kim loại quý Vàng Italy 750.

{keywords}
 Anh Tuấn An Đông Jewelry là một thương hiệu trang sức - đá quý uy tín tọa lạc tại Quận 5, TP.HCM

Bên cạnh những thách thức, sự thay đổi này cũng chính là một cơ hội để thương hiệu có thể ghi lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng với những thiết kế từ nguyên liệu vàng Italy độc đáo và đẳng cấp.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, cùng với sự nỗ lực không ngừng để “trao uy tín, kiến tạo cái đẹp”, Anh Tuấn An Đông Jewelry không chỉ mở rộng danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng mà còn chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều "Thượng Đế" với chất lượng cao và trình độ gia công ấn tượng.

{keywords}
Anh Tuấn An Đông Jewelry sở hữu một đội ngũ gia công và thiết kế trang sức lành nghề, cho ra đời nhiều kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm độc đáo, mới lạ

Hiện nay, cửa hàng trang sức Anh Tuấn An Đông chuyên cung cấp sỉ và lẻ các thiết kế trang sức đa dạng được chế tác tinh xảo từ kim loại quý như vàng Italy 750, bạch kim, vàng hồng,...và kim cương thiên nhiên có độ trong suốt cao đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ.

Đặc biệt, với kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm gia công kim hoàn, Anh Tuấn An Đông Jewelry sở hữu một đội ngũ gia công và thiết kế trang sức lành nghề, cho ra đời nhiều kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm độc đáo, mới lạ đón đầu xu hướng thời trang. Không chỉ tập trung vào phân khúc khách hàng là "phái đẹp", cửa hàng còn chú trọng giới thiệu các thiết kế sang trọng và đa dạng dành cho quý ông với phương châm "Ai cũng có quyền được yêu cái đẹp".

{keywords}
 Cửa hàng chú trọng giới thiệu các thiết kế sang trọng và đa dạng dành cho phái nam

Kiên trì chinh phục niềm tin

Đối với nhiều người, trang sức không chỉ đơn thuần là một món đồ làm đẹp, chúng còn mang ý nghĩa như những vật phẩm kỷ niệm có giá trị tinh thần lớn lao. Không chỉ thế, các kim loại và đá quý như vàng Ý 750, bạch kim, kim cương thiên nhiên còn có tác dụng bảo vệ cơ thể tránh khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực, khiến tinh thần của người dùng luôn thoải mái và vui tươi.

Anh Tuấn - người đứng đầu của Anh Tuấn An Đông Jewelry chia sẻ: "Vàng Italy 750 và nữ trang đính kim cương vỏ xoàn 750 là 2 dòng sản phẩm chủ đạo của cửa hàng". Trong thị trường Việt Nam, đây là một bước đi khá táo bạo!

{keywords}
Các thiết kế trang sức bắt mắt, mới lạ, đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng

Người Việt Nam có thói quen dùng vàng tây, vàng 24K như một loại trang sức cũng như là loại tài sản có tính thanh khoản cao được lưu giữ như của cải, còn vàng Italy 750 lại là một khái niệm khá xa lạ đối không ít người. Vì là một kim loại quý được chế tác từ 75% vàng nguyên chất nên giá thành của vàng Italy 750 có nhỉnh hơn một chút so với vàng thông thường.

Những ngày đầu khi đưa sản phẩm vàng Italy 750 đến với khách hàng không hề dễ dàng, nhiều người thường có quan niệm “Màu vàng của vàng ta mới là biểu trưng của chất lượng”. Chính vì thế, sản phẩm vàng Italy 750 có nguồn gốc từ nước ngoài mang màu trắng lấp lánh của Bạc nhưng giá cả ngang ngửa vàng ta nên thường không được đánh giá cao.

"Tuy bước đầu chiếm được lòng tin của khách hàng khá khó khăn, nhưng vì mong muốn đem lại trang sức với độ bóng hoàn hảo cùng các đường nét tinh xảo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng, Anh Tuấn An Đông Jewelry mạnh dạn kiên trì theo đuổi đến cùng" - Anh Tuấn chia sẻ.

Hiện nay, các thiết kế trang sức ở cửa hàng được chế tác từ Vàng Italy 750 đã trở thành những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất tại Anh Tuấn An Đông Jewelry.

{keywords}
 Những món trang sức chất lượng cao với độ chính xác đến từng milimet của Anh Tuấn An Đông Jewelry

Tại Anh Tuấn An Đông Jewelry, mỗi một sản phẩm ra đời dưới bàn tay người thợ kim hoàn đều được áp dụng những kĩ thuật chế tác tiên tiến nhất như công nghệ laser, công nghệ cắt gọt với dao kim cương, công nghệ CAD-CAM, công nghệ đúc với hột đá,... đảm bảo đem đến cho khách hàng những món trang sức chất lượng cao với độ chính xác hoàn mỹ đến từng milimet.

Sắp tới đây, Anh Tuấn An Đông Jewelry sẽ mở rộng chi nhánh ở địa chỉ 19 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM để có cơ hội tiếp cận thêm nhiều khách hàng hơn.

Ngoài ra cửa hàng còn đẩy mạnh dịch vụ tư vấn online và giao hàng nhanh chóng đến khách trong và ngoài nước. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm, đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hàng đầu.

Anh Tuấn An Đông Jewelry

Facebook: https://www.facebook.com/AnhTuanAnDongJewelry/

Địa chỉ: 18 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP HCM

Số điện thoại: 093 333 38 90

Website: anhtuanjewelry.com

Thế Định