Clip Anh Tuấn kể về lần nộp đơn ly hôn của hai vợ chồng: 

Trong chương trình Khách sạn 5 sao, vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng góp mặt với vai trò khách mời. Cặp đôi tiết lộ hành trình 27 năm bên nhau và cuộc sống hôn nhân nhiều thăng trầm. Trên sân khấu, chiếc xe Peugeot 103 màu đỏ xuất hiện gợi nhắc kỷ niệm khó phai. Diễn viên Nguyệt Hằng từng đuổi theo chồng trong đêm mưa gió vì sợ sự cố, nếu giảm ga, chiếc xe có thể chết máy.

Nguyệt Hằng chia sẻ ông xã đam mê kinh doanh, nhiều lần khởi nghiệp nhưng thất bại, đóng cửa hàng. Do không biết quản lý, chi tiêu mạnh tay, Anh Tuấn vỡ mộng, nợ nần đầm đìa. Sinh con thứ 2 chưa đầy tháng, Nguyệt Hằng phải nhận thêm công việc lồng tiếng vì cuộc sống khó khăn. Nữ diễn viên rơi nước mắt kể từng nhét bông gòn vào tai để đi làm, còn Anh Tuấn đôi khi vẫn "xin vợ một, hai trăm chi tiêu".

Tuy nhiên, sau những lần khởi nghiệp thất bại, cửa hàng đóng rồi mở, nam diễn viên đã thành công với dự án kinh doanh của mình.

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng kể quá khứ khó khăn.

Thời điểm gặp áp lực cuộc sống, vợ chồng Anh Tuấn - Nguyệt Hằng từng quyết định ly hôn. Nam diễn viên kể: "Khi hai vợ chồng ký đơn, tôi muốn đường ai nấy đi. Tôi chở vợ đến UBND phường Ngô Thì Nhậm ở Phố Huế nhưng không phải ngày nhận đơn. Trên đường về, chúng tôi cùng đi ăn phở, nói chuyện với nhau rồi thay đổi quyết định, không ly hôn nữa".

Nguyệt Hằng cho biết, chồng cô không phải là người đàn ông lãng mạn trong tình yêu nhưng luôn dành sự ưu tiên cho gia đình. "Vốn là một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm từ cha mẹ nên mỗi lần đi công tác xa, anh thường lo lắng, suy nghĩ đến các con", nữ diễn viên nói.

Năm 1991, cặp đôi có cơ hội gặp gỡ, quen nhau khi cùng là sinh viên lớp diễn viên khóa 2 tại Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 1996, Anh Tuấn - Nguyệt Hằng tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà. Nữ diễn viên chia sẻ cô và ông xã từng trải qua 10 năm khủng hoảng trong hôn nhân. Cặp đôi có ý định ly hôn nhưng hiện tại Nguyệt Hằng hạnh phúc với gia đình viên mãn và 4 người con.

Gia đình diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng.

NSƯT Nguyệt Hằng là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch và truyền hình. Cô gây ấn tượng với khán giả thông qua các vai diễn trong Những người sống quanh tôi, Vệt nắng cuối trời, Bí mật Eva, Hãy nói lời yêu, Đấu trí…

Diễn viên Anh Tuấn thường được đạo diễn giao cho vai phản diện như xã hội đen, kẻ cờ bạc, trộm cắp... Cuối thập niên 1990, anh gác nghiệp diễn, tập trung công việc kinh doanh. Anh trở lại với vai diễn mới nhất trong phim Hương vị tình thân.

Diệu Thu