Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2013 vừa được mời tham gia lồng tiếng cho phần 2 của bộ phim hoạt hình về những chú vẹt sặc sỡ trong "Rio" từng gây sốt trên toàn thế giới.


Twentieth Century Fox vừa thông báo về sự tái hợp của dàn diễn viên lồng tiếng của bộ phim Rio (2011) cùng với sự tham gia mới của những diễn viên hàng đầu và các ngôi sao âm nhạc trong phần tiếp theo của bộ phim là RIO 2. Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình sản xuất tại xưởng phim Blue Sky Studios và dự kiến công chiếu vào tháng 4 năm sau.

Trở lại với Rio 2, bộ phim hứa hẹn sẽ là một thế giới phong phú với vẻ hùng vĩ, những nhân vật, các màu sắc và âm nhạc, với Anne Hathaway, Jesse Eisenberg, Jemaine Clement, Will.i.am, Tracy Morgan, George Lopez, Leslie Mann, Rodrigo Santoro, ca sỹ người Brazil Bebel Gilberto, Jake T. Austin và tài tử lừng danh Jamie Foxx. 


Tham gia vào đoàn làm phim Rio 2 ngoài Anne, người vừa đoạt tượng vàng Oscar với vai nàng Fantine trong "Những người khốn khổ" phải kể đến người từng được đề cử giải Oscar - Andy Garcia; ca sĩ giành giải Grammy - Bruno Mars; Kristin Chenoweth - nữ diễn viên từng thắng giải Tony và Amandla Stenberg của phim The Hunger Games... Huyền thoại âm nhạc người Brazil và cũng là người chịu trách nhiệm về âm nhạc trong Rio - Sergio Mendes cũng sẽ trở lại cùng với nhà soạn nhạc John Powell. 

Ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 4/2011, tổng giá trị phòng vé Rio thu được trên toàn cầu là 486 triệu USD. 

Linh Anh