{keywords}
Anne Hathaway trong tạo hình phù thủy. 

Anne Hathaway vào vai phù thủy tối thượng trong phim The Witches (Phù thủy, Phù thủy), chính thức ra rạp từ hôm nay, 6/11. Các nhân vật phù thủy xuất hiện trong phim có tạo hình đáng sợ với ngón tay 'càng cua' bị cho là xúc phạm người khuyết tật. Ngay khi ra mắt The Witches đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích. 

Nữ diễn viên sinh năm 1982 ngay lập tức bày tỏ sự hối hận và thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cộng đồng người khuyết tật khi tạo hình các phù thủy trong phim cô đóng bị coi là sự xúc phạm tới họ. 

{keywords}
Anne Hathaway

Anne Hathaway nói cô biết nhiều người bị khuyết tật chân tay, đặc biệt là trẻ em đang rất đau lòng bởi nhân vật phù thủy tối thượng. Nữ diễn viên đồng thời gửi lời xin lỗi tới cộng đồng những người bị tổn thương khi xem phim. Anne Hathaway nhấn mạnh rằng cô đã không nhận ra tác động của tạo hình nhân vật mình đóng với khán giả và khẳng định điều này sẽ không xảy ra trong tương lai. 

Cùng với nữ diễn viên đoạt giải Oscar, người phát ngôn của Warner Bros. cũng phát đi thông điệp bày tỏ sự đáng tiếc bởi các nhân vật giải tưởng trong phim đã làm tổn thương đến cộng đồng những người khuyết tật. 

Anne Hathaway trong 'The Witches' (Phù thủy, Phù thủy)

Quỳnh An 

6 phù thủy trên màn ảnh ai xem cũng phải trầm trồ vì quá đẹp

6 phù thủy trên màn ảnh ai xem cũng phải trầm trồ vì quá đẹp

Charlize Theron, Angelina Jolie... Anne Hathaway đã biến những nhân vật phù thủy trên màn ảnh trở thành biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ không thể cưỡng lại.