Các fan của 'Yêu nữ thích hàng hiệu' sẽ được gặp lại hình ảnh của một Anne Hathaway vô cùng sành điệu trong bộ phim hài 'Thực tập sinh' cuối tháng 9 này.

The Intern kể về Ben Whittaker, một ông lão góa vợ 70 tuổi (do Robert De Niro thủ vai) nhưng không hề muốn nghỉ hưu và xin vào làm nhân viên thực tập tại một cửa hàng thời trang online của cô chủ xinh đẹp và sành điệu, Jules Ostin (do Anne Hathaway thủ vai).

Ben Whittaker chính thức trở thành thực tập sinh thực thụ, rất trẻ trung và năng động không thua kém bất kì ai. Hơn hết, Ben đã giúp đỡ Jules khi cô nàng gặp khó khăn, truyền cảm hứng và tạo động lực để Jules tiếp tục đam mê nghê nghiệp của mình.

{keywords}

Từ đồng nghiệp, họ trở thành hai người bạn vong niên có thể chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Thông qua câu chuyện của Ben và Jules, The Intern còn truyền đi thông điệp sâu sắc về một tình bạn vượt tuổi tác và thời gian.

Vào vai cô chủ trẻ và thực tập sinh già là 2 diễn viên đình dám đã từng đoạt giải Oscar, Robert De Niro và nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway. Người đứng sau bộ phim này là nữ đạo diễn Nancy Meyers vốn nổi danh với những bộ phim tình cảm như The Holiday, It's Complicated, The Parent Trap, Something's Gotta Give What Women Want...

{keywords}
Khán giả lại tiếp tục được chiêm ngưỡng những bộ cánh sành điệu của Anne trong 'Thực tập sinh'.

Linh Anh