Ronaldo đã trở lại Old Trafford vào hè năm ngoái, được Cavani nhường lại chiếc áo số 7 huyền thoại làm nên tên tuổi trong lần đầu gia nhập MU.

Ronaldo đáng ra không nên quay lại MU

Nhưng Ronaldo sẽ 38 tuổi vào tháng 2 năm sau, được cho sẽ rời MU vào cuối mùa, khi đôi bên hết hợp đồng. Và việc ai sẽ là chủ nhân mới cho chiếc áo số 7 ở Nhà hát của giấc mơ cũng sớm được bàn tới.

Theo tờ Manchester Evening News, có 2 cầu thủ đang… chạy đua để giành chiếc áo số 7 ở MU trong mùa giải 2023/24 là Antony và Jadon Sancho.

Cầu thủ chạy cánh người Anh hiện khoác áo số 25, trong khi tiền đạo Brazil là 21. Tuy nhiên, lúc còn chơi cho đội bóng cũ là Dortmund và Ajax, cả Sancho và Antony đều mặc áo số 7.

Antony và Jadon Sancho là 2 ứng viên cho chiếc áo số 7 tiếp theo ở Old Trafford

Jadon Sancho gây thất vọng ở mùa giải đầu tiên cùng MU, nhưng đang dần chơi nổi bật dưới thời Erik ten Hag. Còn Antony cũng tạo dấu ấn ngay khi ra mắt Quỷ đỏ với bàn mở tỷ số trong trận thắng Arsenal 3-1.

Tuy nhiên, mang trên lưng chiếc áo số 7 ở MU không phải là chuyện đơn giản, khi thực tế rất nhiều ngôi sao khốn khổ với con số này bởi nó quá ‘lớn’.

Chưa kể, theo nguồn trên thì MU muốn người kế nhiệm áo số 7 của Ronaldo có khuôn mẫu tương tự, tức không chỉ siêu tài trên sân mà còn mang lại giá trị lớn về thương mại.

Ronaldo đang ở thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp khi chủ yếu dự bị ở MU, còn lên tuyển Bồ Đào Nha dù đá chính thì cũng gây thất vọng lớn, chịu không ít chỉ trích.

Lịch thi đấu
02/10/2022 20:00:00 Manchester City - Manchester United