Phương Hồ vừa tổ chức show thời trang Look international fashion show, tại Thailand Post Office (Bưu điện quốc gia Thái Lan). Đây là show diễn đánh dấu mốc đầu tiên nhà thiết kế tổ chức show diễn tại nước ngoài. 

Show diễn trình làng 6 bộ sưu tập mới đến từ Việt Nam và Thái Lan do các người mẫu của hai nước trình diễn. 

Phương Hồ trình làng BST Sen gấm lấy ý tưởng thiết kế từ loài hoa sen đặc trưng của Việt Nam. Bảo Châu, Bảo Ngân, Đặng Thuỷ Tiên diễn First face và đại diện hình ảnh Katherine Minh Vy diễn vedette. 

Còn bộ sưu tập Check được lấy ý tưởng từ caro và khăn rằn Nam Bộ. Nhà thiết kế đã sáng tạo phá cách trên nền chất liệu gam màu trắng và đen, khéo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. 

Chiếc khăn rằn gắn với người phụ nữ Nam Bộ được biến tấu ấn tượng qua thời trang. 

Các phụ kiện gồm nón lá, nón quai thao, áo yếm, áo dài kết hợp cùng các mẫu váy, quần ống rộng mới mẻ và hiện đại gây bất ngờ cho khán giả. 

“Màu trắng đen trong bộ sưu tập Check chính là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, còn thể hiện sự kết hợp giữa khăn rằn Việt Nam và họa tiết carô của phương Tây. Đây là phong cách mới thể hiện sự mới mẻ, sáng tạo trong sự nghiệp thiết kế thời trang áo dài của tôi”, nhà thiết kế Phương Hồ chia sẻ. 


Chiếc áo dài Non sông gấm vóc nặng 250kg từng đạt Kỷ lục Việt Nam được trình diễn trên đất Thái Lan. Katherine Minh Vy tái hiện phần trình diễn này. 

Mẫu nhí tự trình diễn mà không có sự trợ giúp của các bạn nâng tà như lần trình diễn ở Việt Nam. Trước show diễn cô bé suýt khóc vì cảm thấy lo lắng và áp lực. Tuy nhiên cô sau đó lấy bình tĩnh, nỗ lực mang đến tiết mục trọn vẹn. 

Sắc xanh gợi hình ảnh mùa hè ở biển. 

Trong khuôn khổ show, các nhà thiết kế cũng mang đến các trang phục ấn tượng. Nhà thiết kế Ruby Trần giới thiệu bộ sưu tập Love the sea với màu sắc chủ đạo là xanh nước biển. Kết hợp với những bộ trang phục này là phụ kiện rực rỡ gợi lên hình ảnh đặc sắc của những bãi biển Việt Nam.

Chảnh Style với phong cách cá tính qua bộ sưu tập Chảnh kết hợp hai gam màu tối giản đen trắng qua áo sơmi thắt cà vạt và váy xòe mang đến màu sắc tươi mới, thú vị. 

Trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn MuayThai. 

Hai nhà thiết kế Thái Lan mang đến các bộ sưu tập mới. Trong đó, bộ sưu tập MuayThai của nhà thiết kế Hirun mang đậm màu sắc Thái Lan với sự kết hợp với âm nhạc đậm nét văn hoá và hình ảnh bộ môn MuayThai được chuyển tải bằng ngôn ngữ thời trang. 

Váy dạ hội đậm tinh thần Thái. 

Còn bộ sưu tập Siam của Alicio Brand gồm những chiếc váy dạ hội tôn dáng người mặc. Màu sắc, họa tiết sử dụng trong bộ sưu tập này đậm nét văn hóa Thái.

Ban đầu, chương trình dự kiến tổ chức ngoài trời trong khuôn viên Thailand Post Office (Bưu điện quốc gia Thái Lan). Tuy nhiên trời đổ mưa nên chỉ diễn được ba bộ sưu tập bên ngoài như dự kiến. Sau đó, ban tổ chức trình diễn các bộ sưu tập bên trong Bưu điện quốc gia Thái Lan với kiến trúc sàn gạch và trần nhà cổ.