Không ngừng mở rộng hệ thống

Khát vọng đem đến mộtmôi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam vẫn luôn hối thúc Apax Leaders không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ, từng bước đi lên và phát triển theo một hướng rất riêng. Ngoài chiến lược đổi mới, chú trọng xây dựng môi trường Anh ngữ toàn diện và trang bị kỹ năng mềm cho học viên, Apax Leaders còn mở rộng và phủ sóng hệ thống trung tâm trên khắp toàn quốc, tạo điều kiện để thế hệ trẻ Việt Nam có thể tiếp cận và trải nghiệm không gian học tiếng Anh hiện đại, theo chuẩn quốc tế ngay từ lúc khởi đầu.

{keywords}
Sự kiện khai trương Apax Leaders - Lạc Long Quân đem đến nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho học viên

Nhân dịp chào Xuân 2019, Apax Leaders chào đón trung tâm Anh ngữ thứ 21 Apax Leaders - Lạc Long Quân tại địa chỉ Tầng 3 - Cao ốc RES 11, 205 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TP.HCM. Sự ra đời của Apax Leaders - Lạc Long Quân đánh dấu bước phát triển mới trong việc nâng tầm chất lượng đào tạo Anh ngữ theo chuẩn quốc tế. Đồng thời, hiện thực hóa mục tiêu mở rộng chuỗi Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại khu vực phía Nam.

Nâng tầm trải nghiệm tiếng Anh với chương trình ESL

Năm 2019, Apax Leaders tiếp tục phát huy thế mạnh tiên phong trong việc vận dụng các phương pháp mới vào giáo dục Anh ngữ, đưa các chương trình đào tạo và hệ thống công nghệ tân tiến trên thế giới đến gần hơn với trẻ em Việt Nam.

Đến với Apax Leaders, học viên được trải nghiệm chương trình học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL - English as a Second Language). Với việc xây dựng một môi trường Anh ngữ toàn diện, Apax Leaders giúp trẻ thỏa sức khám phá và trau dồi tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Học viên bắt đầu tiếp xúc với kiến thức bằng việc hoàn thành bài tập E-learning (học trực tuyến) tại nhà. Cấu trúc bài E-learning giúp cho trẻ làm quen và ôn tập các từ, cụm từ mới trước khi tới lớp.

Ngoài ra, Apax Leaders còn áp dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy, cung cấp nhiều kỹ năng phù hợp cho học viên. Hệ thống công nghệ hiện đại với bảng tương tác thông minh trong mỗi phòng học, trường quay thu nhỏ Apax Studio (ứng dụng công nghệ Chroma Key) là nền tảng để các học viên tự tin thực hiện dự án tư duy sáng tạo (CTP).

{keywords}
Apax Leaders áp dụng chương trình ESL, giúp học viên nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai

Bên cạnh đó, tại các trung tâm mới như Apax Leaders - Lạc Long Quân, cơ sở hạ tầng cùng không gian rộng rãi, hiện đại là một trong những ưu thế giúp học viên cảm thấy hứng khởi trong việc trau dồi kiến thức Anh ngữ. Các phòng học, không gian trải nghiệm STEAM, không gian English Only,… được bố trí thích hợp, đáp ứng nhu cầu vừa học, vừa chơi của từng độ tuổi và trình độ của học viên.

Không những vậy, đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ, có chuyên môn cao cùng ban điều hành, lực lượng tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong giáo dục từ Apax Leaders sẽ giúp phụ huynh có cảm giác yên tâm hơn khi gửi gắm tương lai con em mình.

Học bổng hấp dẫn nhân dịp khai trương

Không chỉ áp dụng chương trình ESL giúp việc học tiếng Anh của học viên hiệu quả hơn, Apax Leaders còn đem đến nhiều chương trình ưu đãi cùng học bổng hấp dẫn nhân dịp khai trương trung tâm mới.

Theo đó, từ ngày 23/02/2019, khi đến với Apax Leaders - Lạc Long Quân, phụ huynh và các em thiếu nhi có cơ hội nhận được học bổng lên đến 35% cùng bộ quà tặng hấp dẫn khi trở thành học viên. Ngoài ra, các em thiếu nhi được tham gia lớp học thử miễn phí, hòa mình vào các hoạt động vui chơi sáng tạo, vui học tiếng Anh cùng robot Albert. Trong khi đó, phụ huynh sẽ được trực tiếp quan sát con giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ, hiểu thêm về khả năng tiếng Anh của con thông qua bài kiểm tra trình độ ngay tại trung tâm.

{keywords}
Cơ hội tham gia chương trình “Hái lộc đầu năm” với nhiều phong bao lì xì may mắn

Đặc biệt hơn, phụ huynh và các em thiếu nhi còn có cơ hội nhận những phong bao lì xì may mắn với vô vàn quà tặng hấp dẫn từ chương trình “Hái lộc đầu năm”(*). Được biết, đây là chương trìnhưu đãi nhân dịp năm mới, được triển khai trên toàn hệ thống trung tâm Apax Leaders miền Nam.

Tưng bừng khai trương Apax Leaders - Lạc Long Quân

Thời gian: 9h00 - thứ bảy ngày 23/02/2019

Địa điểm: Tầng 3, Cao ốc RES 11 – 205 Lạc Long Quân, P3, Q.11, TP.HCM

Nam Long