Cụ thể, Apollo Silicone sẽ trao 1 tỷ 500 triệu đồng cho tỉnh Bắc Ninh, ủng hộ 300 triệu đồng cho tỉnh Bắc Giang bằng những hoạt động thiết thực như: Hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bắc Ninh; hỗ trợ dụng cụ xét nghiệm và trang phục bảo hộ cần thiết. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ hỗ trợ gạo, lương thực, nhu yếu phẩm cho những người tại khu vực cách ly Bắc Ninh, đặc biệt là những công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}
Apollo Silicone hỗ trợ 1,5 tỷ đồng trong viêc trang bị vật tư thiết bị y tế cần thiết cho MTTQ tỉnh Bắc Ninh

Ông Ngô Quốc Cường - Tổng Giám đốc Apollo Silicone chia sẻ: “Với Apollo Silicone, chúng tôi quan niệm “cho đi là còn mãi”. Vì lẽ đó, công ty quyết định cùng chung tay tiếp sức cho Bắc Ninh và Bắc Giang nói riêng cũng như đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc chống dịch của cả nước nói chung.

Apollo Silicone và PaperOne cùng đội ngũ khách hàng dành trọn tâm ý hướng về cộng đồng, ước mong cải thiện phần nào điều kiện sinh hoạt và khám chữa bệnh tại vùng dịch trọng điểm hiện nay”.

{keywords}
Ông Ngô Quốc Cường - người lãnh đạo luôn tiên phong trong những hoạt động xã hội

Với triết lý “tâm truyền tâm trong kinh doanh”, Apollo Silicone luôn xem sự chia sẻ trách nhiệm với xã hội, chung vai gánh vác những khó khăn chung của cộng đồng là lẽ tất yếu, là trách nhiệm và là bổn phận của những người làm kinh doanh.

{keywords}
Apollo Silicone ủng hộ 50 tấn gạo cho Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, Apollo Silicone luôn là một trong những doanh nghiệp tiên phong thể hiện trách nhiệm với cộng đồng giữa bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng đến kinh tế - xã hội và đời sống của người dân.

Trước đó, Apollo Silicone đã thực hiện chương trình “Gắn kết triệu tấm lòng - Chung tay phòng chống dịch” với các hoạt động như: Đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 (tháng 3/2020); hỗ trợ 300 triệu đồng vào quỹ Chung một tấm lòng - Vắc xin vượt qua Covid-19 (tháng 3/2021); hỗ trợ hàng triệu khẩu trang và chai sát khuẩn cho khách hàng (tháng 5/2021); tặng 1 tỷ đồng cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện K (tháng 5/2021).

Là sản phẩm hợp tác của 2 tập đoàn hóa chất nổi danh - Dow Chemical (Hoa Kỳ) và Shin Etsu (Nhật Bản), Apollo Silicone ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu nổi bật trên thị trường, đồng thời cũng là vật liệu không thể thiếu trong mỗi công trình lớn tại Việt Nam với hệ thống phân phối trải dài khắp cả nước.

Ngoài ra, Apollo Silicone còn là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ khắc laser để quản lý từng sản phẩm, kết nối trực tiếp với người sử dụng.

Doãn Phong