AirPod thế hệ mới của Apple

Con chip trong AirPod mới là chip H1, được phát triển đặc biệt cho tai nghe, tối ưu hiệu suất, thời gian kết nối nhanh hơn, thời gian đàm thoại lâu hơn và hỗ trợ rảnh tay qua câu lệnh “Hey Siri”. Apple cho biết chip H1 do Apple thiết kế trang bị “kiến trúc âm thanh tùy chỉnh tạo ra trải nghiệm âm thanh cách mạng và tính đồng bộ được cải thiện”.

Với phiên bản mới nhất, kết nối không dây của AirPod được quảng cáo là nhanh gấp đôi khi chuyển đổi giữa các thiết bị, nhanh hơn 1/3 khi kết nối với cuộc gọi. Kết hợp giữa cảm biến quang và gia tốc kế chuyển động được dùng để điều khiển AirPod. Nó cho phép người dùng đeo một bên tai nghe AirPod để gọi điện trong khi tai nghe còn lại yên lặng khi không sử dụng.

AirPod thế hệ hai cho thời gian đàm thoại lâu hơn 50% so với thế hệ đầu. Nó đi kèm hộp sạc tiêu chuẩn hoặc hộp sạc không dây mới. AirPod với hộp sạc tiêu chuẩn có giá 159 USD, hộp sạc không dây là 199 USD. Người dùng có thể mua riêng hộp sạc không dây với giá 79 USD. Thời gian nhận đặt hàng từ 20/3 và giao từ tuần sau.