Ngoài iPhone 7, Apple sẽ công bố loạt sản phẩm khác bao gồm đồng hồ Apple Watch 2 thế hệ mới, dòng MacBook Pro mới và màn hình Thunderbolt có độ phân giải khủng hơn.

{keywords}

Một số thông tin rò rỉ trước đây cho biết Apple Watch 2 sẽ có pin "trâu" hơn, màn hình mỏng hơn và có thể được tích hợp cả kết nối 4G LTE.

Chiếc Apple Watch đời đầu được giới thiệu cùng iPhone 6 năm 2014, nhưng phải tới tận tháng 4/2015 nó mới xuất hiện trên thị trường.

{keywords} 

Trong thời gian qua, Apple được cho là đã dành rất nhiều nguồn lực và tiền bạc để cho ra một chiếc smartwatch để đời hơn. Apple Watch 2 sẽ tương thích với các loại dây đeo hiện tại nên nếu người dùng Apple Watch có kế hoạch nâng cấp, họ sẽ không phải đầu tư thêm phụ kiện mới.

Tại sự kiện 7/9, Apple cũng sẽ công bố Macbook Pro mới với nhiều nâng cấp ấn tượng. Đáng kể nhất là màn hình OLED sẽ thay thế dãy phím chức năng Fn, phím Command Bar sẽ thay đổi theo ngữ cảnh người dùng đang mở ứng dụng nào, cho phép copy/paste ngay trong tài liệu hoặc chuyển sang phím chức năng cụ thể khi đang mở Photoshop.

{keywords} 

Ngoài ra, Macbook Pro có thể sẽ được trang bị cảm biển Touch ID, thêm ít nhất một cổng USB-C nữa và mỏng hơn.

Apple sẽ giới thiệu màn hình Thunderbolt mới tích hợp card đồ họa rời mạnh mẽ hơn. Màn hình 27-inch này sẽ hỗ trợ độ phân giải lên tới 5K với sức mạnh đồ họa của Nvidia và có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác của Apple thông qua USB-C.

{keywords} 

Khả năng trên của màn hình là rất khả quan trong bối cảnh card đồ họa của Nvidia đã rẻ đi rất nhiều. Card này có thể gắn vào màn hình mà không cần hệ thống làm mát đặc biệt, và cũng không cần nguồn cấp đặc dụng.

Nguyễn Minh (theo BGR)

XEM THÊM