Giữa tháng 11, leaker L0vetodream cho biết công ty có trụ sở tại Cupertino đang chuẩn bị một điều bất ngờ lớn vào dịp cuối năm.

“Món quà này chắc chắn sẽ rất thích hợp cho mùa đông”, L0vetodream tiết lộ trên Twitter cá nhân.

Ro ri thong tin ra mat san pham moi cua Apple anh 1

L0vetodream là leaker nổi tiếng với nhiều dự đoán chính xác về iPhone 12 và các sản phẩm của Apple. Ảnh: Twitter.

Nhiều người dùng khác đang nói đùa rằng Apple sẽ tặng bộ sạc pin chính hãng cho những khách hàng mua iPhone 12. Nhưng, nếu món quà này trở thành sự thật, Apple không khác nào đi ngược lại chính sách bảo vệ môi trường, vốn là lý do chính khiến công ty quyết định không bán bộ sạc đi kèm iPhone 12.

Theo một nguồn tài liệu nội bộ bị rò rỉ, các nhà cung cung dịch vụ của Apple bao gồm kỹ thuật viên được thông báo sẵn sàng cho một sự thay đổi diễn ra vào sáng ngày 8/12. Apple nói rằng họ sẽ phát hành mã SKU, thông tin mô tả, giá bán cho sản phẩm mới.

Trước sự kiện ra mắt iPhone 12 diễn ra vào ngày 13/10, Apple đã gửi một bản ghi nhớ tương tự cho các kỹ thuật viên, yêu cầu họ chuẩn bị một số thay đổi liên quan đến AppleCare.

Ro ri thong tin ra mat san pham moi cua Apple anh 2

Một chiếc tai nghe over-ear sẽ là sản phẩm thích hợp cho mùa đông. Ảnh: somagnews.

Theo Phonearena, người dùng không nên mong đợi Apple sẽ cho ra mắt kính Apple Glass hay một chiếc iPhone gập nào đó trong năm nay.

Có khả năng iOS 14.3 và dịch vụ Apple Fitness + là sản phẩm được nhắc đến trong nguồn tài liệu rò rỉ. Tuy nhiên, cả 2 sản phẩm này đều không có mối liên hệ nào với AppleCare.

Apple cũng có thể sẽ tung ra dịch vụ bảo hiểm trên các thiết bị của công ty, mặc dù tính năng này không có liên quan gì với từ khóa mùa đông.

Sau cùng, tai nghe AirPods Studio over-ear có khả năng là sản phẩm mà sự kiện ngày 8/12 nhắc đến. Dù sao, việc đeo một chiếc tai nghe over-ear có thể giúp cho đôi tai bạn ấm hơn trong thời tiết giá lạnh.

Theo zingnews.vn

Có iPhone 12, Apple vẫn bị công ty Trung Quốc vượt mặt

Có iPhone 12, Apple vẫn bị công ty Trung Quốc vượt mặt

Xiaomi đã vượt Apple trong quý III/2020 để trở thành nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn thứ 3 thế giới.