Khoá vân tay đa năng AM1 là sản phẩm mới nhất trên thị trường của AppotaHome. Đây là một sản phẩm nhỏ gọn có cảm biến vân tay bằng công nghệ sinh trắc học, khoá sẽ tự động mở sau khi chạm giữ vân tay trong 0,5 giây.

Với chức năng chính là đảm bảo an toàn cho các đồ cá nhân như tủ văn phòng, tủ gia đình, tủ gym, túi xách, balo, vali… khoá vân tay đa năng AM1 được sử dụng ở mọi nơi từ gia đình đến văn phòng, từ phòng tập gym đến những cung đường. Khoá lưu trữ đến 20 vân tay, có thể kháng nước trong thời tiết mưa nhỏ, đi du lịch, công tác, đi biển.

Cách sử dụng khoá rất dễ dàng, người dùng không lo mất chìa khoá nhỏ hoặc quên mã số như các khoá mini thông thường. Khóa có 3 loại đèn màu xanh lam, xanh lá, đỏ để báo hiệu các lệnh mở khoá, nhập vân tay hay báo vân tay sai và sử dụng pin lithium, cổng sạc micro usb.

AppotaHome AM1 giúp người dùng bảo vệ các đồ đạc cá nhân tốt hơn trong bối cảnh nạn cướp giật, móc túi, ăn cắp vẫn tồn tại và xảy ra ngày càng nhiều. Các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh và Hà Nội hoặc nơi công cộng, nơi tụ tập đông người, tại các sự kiện hay các điểm du lịch lớn của thế giới luôn là nơi có tỉ lệ trộm cắp, móc túi cao.

Sản phẩm này của AppotaHome ngoài hướng đến những người hay di chuyển còn phù hợp với những người yêu công nghệ, muốn cuộc sống trở nên tiện dụng và thú vị, thời trang hơn nhờ sở hữu những món đồ như khoá AM1.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc dự án AppotaHome thuộc Appota Group cho biết: “Với mong muốn giúp người Việt Nam có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ về công nghệ, giúp công nghệ hiện đại đi sâu hơn nữa vào đời sống của người Việt, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm mới thông minh, tiện ích để cải tiến cuộc sống của mỗi người dùng cũng như cả cộng đồng. Sản phẩm khoá vân tay đa năng AM1 là một bước đi nữa của AppotaHome, qua đó nâng cao mức độ an toàn, tính bảo mật cho những điều dù là nhỏ nhất của người dùng".

AppotaHome là dự án smarthome nằm trong hệ sinh thái của Appota, được thành lập nhằm mang cuộc sống thông minh, hiện đại tới người sử dụng. Từ khi bắt đầu xuất hiện, AppotaHome đã liên tục giới thiệu đến người dùng 3 sản phẩm được nhiều gia đình ưa thích là khoá bảo mật thông minh AN1, phụ kiện khoá thông minh AS1 và mới nhất là khoá vân tay đa năng AM1. Khoá đang được bán trực tuyến tại website của AppotaHome, các trang thương mại điện tử và các đại lý phân phối sản phẩm của AppotaHome trên toàn quốc.