Ariana Grande vừa đăng loạt hình bên bạn trai Dalton Gomez vào ngày 20/12 vừa qua trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Mãi mãi bên nhau". Trong những khoảnh khắc này, có hình ảnh nữ ca sĩ đeo nhẫn kim cương to trên ngón tay áp út khiến cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

{keywords}{keywords}

"Chúc mừng nhé, bạn xứng đáng có được hạnh phúc này", "Yêu hai bạn và yêu cả những khoảnh khắc này", những người hâm mộ bày tỏ cảm xúc khi biết tin.

Một nguồn tin nói với The People: "Họ đang rất vui mừng và không thể hạnh phúc hơn. Đây là khoảng thời gian ý nghĩa với cả hai. Hai bên gia đình cũng đều vui mừng và ủng hộ chuyện này".

Được biết, cặp đôi hẹn hò hồi đầu năm nay và đã có khoảng thời gian cùng nhau cách ly khi đại dịch Covid - 19 xảy đến tại nhà của Ariana Grande ở Los Angeles.

{keywords}

Sau đó, vào tháng 5, họ chính thức xuất hiện cùng nhau trong video âm nhạc cho Stuck with U, bản song ca của Ariana Grande với Justin Bieber. Và chính thức công khai tình cảm hồi tháng 6 khi cùng xuất hiện trên Instagram cá nhân.

Dalton Gomez được biết đến là một doanh nhân bất động sản trẻ tài năng. Trước Dalton Gomez,  Ariana từng hủy hôn ước với danh hài Pete Davidson năm 2018.

Ca khúc Stuck with U - bản song ca của Ariana Grande với Justin Bieber:

Hà Lan

Ariana Grande và Miley Cyrus quậy tung MV nhạc phim 'Charlie's Angels'

Ariana Grande và Miley Cyrus quậy tung MV nhạc phim 'Charlie's Angels'

Chỉ sau vài giờ đăng tải, MV 'Don't call me angel' đã đạt hàng triệu lượt xem nhờ sự kết hợp của 3 giọng ca 'khủng' Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey.