- HLV Arsene Wenger dự định sẽ cơ cấu lại hàng tiền vệ với những tân binh trẻ, đồng nghĩa 3 cái tên Rosicky, Arteta và Flamini sẽ phải chia tay sân Emirates hè tới.

Trong ngày hôm qua, Arsenal đã công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông trị giá 5 triệu bảng với Mohamed Elneny.

{keywords}

Flamini sẽ phải nói lời chia tay Arsenal


HLV Wenger xác nhận, sau Elneny sẽ có thêm những tiền vệ chất lượng khác cập bến sân Emirates, cụ thể là Arsenal đang theo đuổi Victor Wanyama (Southampton) và Carvalho (Sporting Lisbon).

Ngoài ra, Arsenal cũng nhắm đến các tiền đạo để bổ sung cho hàng công như Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) hay Odion Ighalo (Watford).

Tuy nhiên, bộ ba cựu binh Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào hè tới do hết hạn hợp đồng.

Flamini đang hưởng lương khá cao ở Emirates (80.000 bảng/tuần). Trong khi Rosicky muốn được ra sân nhiều hơn, còn Arteta có thể được đảm nhận một vai trò trong BHL đội bóng.

HLV Wenger xem Elneny như một sự bổ sung dài hạn hơn là "chữa cháy" cho The Gunners trong thời điểm khó khăn về lực lượng.

Chính vì thế, nhiều khả năng ngay từ chuyến làm khách trên sân Stoke sắp tới, Elneny sẽ có tên trong danh sách đăng ký của Pháo thủ.

* T.A